Thứ 7, 20/04/2024, 15:57[GMT+7]

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình

Thứ 4, 16/11/2022 | 07:55:35
1,454 lượt xem
Ngày 15/11, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình.

Gửi lời chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam tới người quản lý giáo dục đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân khẳng định những đóng góp lớn lao của nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình cho thành quả của sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước nhà.

Những đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo đã góp phần giúp cho đội ngũ nhà giáo hôm nay thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện và định hướng phát triển giáo dục mà Đảng, Nhà nước ta đang thực hiện.

Phó Chủ tịch nước mong muốn, thời gian tới, ngành giáo dục tiếp tục nhận được sự quan tâm, ý kiến đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình, để sự nghiệp giáo dục nước nhà có những bước đi đúng hướng và vững chắc.

Cảm ơn Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dành thời gian đến thăm và có nhiều lời chúc, tình cảm, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình cho biết, mỗi dịp 20/11, trong tâm trí bà ùa về rất nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp.

Nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình bày tỏ khâm phục trước nhiều tấm gương giáo viên trẻ, tiêu biểu, có nhiều đóng góp thiết thực cho ngành giáo dục. Đó là những tấm gương đẹp về sự tận tụy, yêu nghề.

Đồng thời, nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo mong muốn các giáo viên, cán bộ giáo dục tiếp tục giữ vững ngọn lửa yêu nghề, tận tụy với nhiệm vụ giáo dục, đào tạo các thế hệ trẻ, để thế hệ trẻ xứng đáng làm chủ nhân tương lai của đất nước, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ hằng mong muốn.

Nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bình tin tưởng, với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ngành giáo dục nước nhà sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trong tương lai.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày