Thứ 6, 26/04/2024, 13:58[GMT+7]

Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng sách cho Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình (Vũ Thư)

Thứ 4, 16/11/2022 | 14:48:17
5,705 lượt xem
Sáng ngày 16/11, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội về thăm và trao tặng sách cho Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình (Vũ Thư).

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình.

Video: 161122-_DONG_CHI_NG_KHAC_DINH_TRAO_SACH.mp4?_t=1668593362

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng sách cho Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình.

Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình có  25 lớp với gần 900 học sinh, 46 cán bộ, giáo viên. Vừa qua, được sự quan tâm của đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội và của tỉnh, nhà trường đã được xây mới dãy nhà 3 tầng 15 phòng học đưa vào sử dụng nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy và trò nhà trường, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong công tác dạy và học trong những năm qua.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm phòng học của nhà trường.

Đồng chí nhấn mạnh: Truyền thống hiếu học của nhà trường luôn được phát huy và đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đó chính là niềm tự hào của người dân trong xã, các thế hệ học sinh, trong đó có bản thân đồng chí là cựu học sinh của nhà trường. Đồng chí mong muốn, cán bộ, nhân dân trong xã phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, của quê hương để xây dựng nhà trường ngày một phát triển, quê hương ngày càng giàu đẹp. Các thầy cô giáo luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp "trồng người", phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của xã Hòa Bình vươn lên tầm cao mới.

Giờ học của thầy và trò Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội đã tặng Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình 550 đầu sách (681 quyển), trị giá 50 triệu đồng gồm: truyện văn học, sách nâng cao các môn, sách bách khoa tri thức, sách rèn luyện kỹ năng, sách tự học một số môn thể thao, sách về những tấm gương đạo đức, câu chuyện giáo dục, sách về Bác Hồ và một số sách về pháp luật.

Thu Thủy



Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày