Chủ nhật, 19/05/2024, 10:56[GMT+7]

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Lương Thế Vinh

Thứ 5, 17/11/2022 | 15:46:35
1,730 lượt xem
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 17/11, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh, xã Nam Cao (Kiến Xương).

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh.

Trường THCS Lương Thế Vinh hiện có 26 cán bộ, giáo viên và 406 học sinh với 12 lớp. Trong năm học qua, cán bộ, giáo viên nhà trường đã phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết, sáng tạo và đạt nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Chất lượng giáo dục đạo đức, văn hóa không ngững được nâng lên. Năm học 2021-2022, học sinh trúng tuyển vào lớp 10 THPT xếp thứ 7/37 trường, tỷ lệ học sinh giỏi xếp thứ 3/37 trường trong huyện.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao những kết quả đã đạt được của thầy và trò Trường THCS Lương Thế Vinh và những đóng góp của các thầy, cô giáo trong việc trau dồi kiến thức, giáo dục nhân cách cho các em học sinh.

Nhân dịp này, đồng chí tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giáo viên, các thế hệ nhà giáo của nhà trường. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhà trường tích cực đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục, cụ thể hóa những nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục thành những chương trình, kế hoạch phù hợp nâng cao chất lượng giảng dạy. Cán bộ, giáo viên tiếp tục ra sức thi đua dạy tốt, truyền lửa cho em học sinh thi đua rèn luyện, phát triển toàn diện cả về đạo đức và tri thức. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Trường THCS Lương Thế Vinh nâng cao chất lượng giáo dục trong những năm học tiếp theo.

Nguyễn Triệu