Thứ 7, 27/04/2024, 04:57[GMT+7]

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Tiểu học, THCS, THPT Quách Đình Bảo

Thứ 6, 18/11/2022 | 14:55:36
1,924 lượt xem
Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng ngày 18/11, đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học, THCS, THPT Quách Đình Bảo (trực thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình).

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Tiểu học, THCS, THPT Quách Đình Bảo.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Quách Đình Bảo được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 5/2022 đã đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của phụ huynh và học sinh cũng như làm giảm áp lực tuyển sinh trên địa bàn thành phố. Dù mới thành lập nhưng nhà trường luôn quan tâm đẩy mạnh giáo dục toàn diện, đạo đức lối sống, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục pháp luật, giáo dục môi trường, an toàn giao thông và đặc biệt là dạy ngoại ngữ theo định hướng tăng cường và chuẩn quốc tế.

Giờ học của cô và trò Trường Tiểu học, THCS, THPT Quách Đình Bảo. 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh vui mừng, phấn khởi trước những kết quả bước đầu nhà trường đã đạt được trong công tác tuyển sinh, dạy và học. Đồng chí mong muốn thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao; tiếp tục xây dựng đội ngũ nhà giáo tận tâm, yêu nghề, thực sự giỏi về chuyên môn nghiệp vụ; năng động, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục để chất lượng dạy và học của các nhà trường ngày càng được nâng cao, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh.

Xuân Phương