Thứ 5, 25/04/2024, 17:53[GMT+7]

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Đại học Thái Bình

Thứ 7, 19/11/2022 | 20:11:19
3,043 lượt xem
Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), chiều ngày 19/11, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường Đại học Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Năm học 2021-2022, Trường Đại học Thái Bình có trên 2.400 sinh viên. Trong năm học qua, tập thể Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Thái Bình đã có nhiều nỗ lực trong công tác và học tập, thực hiện nhiều giải pháp đổi mới trong quản lý, giảng dạy, học tập, phục vụ... để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Kết quả học tập năm học 2021 – 2022, tỷ lệ học sinh đạt kết quả xuất sắc là 5,45%; đạt học sinh giỏi 19,24%. So với năm học 2020-2021, tỷ lệ học sinh xuất sắc tăng 1,13%, tỷ lệ học sinh giỏi tăng 1,14%. Bên cạnh đó, công tác tuyển sinh, công tác quản lý  khoa học, hợp tác quốc tế và chuyển đổi số luôn được nhà trường chú trọng. Đến nay, kết quả tuyển sinh hệ chính quy bậc đại học của Trường đạt 78,45%; nhà trường cũng đã tích cực hợp tác với các công ty nước ngoài để đưa sinh viên đi học tập, làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan...

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên Trường Đại học Thái Bình luôn đoàn kết, xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh. 

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Đại học Thái Bình, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Những năm qua, Trường Đại học Thái Bình luôn là địa chỉ uy tín trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho sự phát triển của đất nước và của tỉnh. Trước nhu cầu ngày càng lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là khi tỉnh Thái Bình đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư khi có khu kinh tế; các khu, cụm công nghiệp; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục đoàn kết, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy và học, gắn lý thuyết với thực hành để nâng cao trình độ, tay nghề của các em học sinh, sinh viên sau khi ra trường đáp ứng yêu cầu của xã hội. Nhà trường thường xuyên phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, các trường đại học uy tín trong và ngoài tỉnh để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các khu kinh tế, khu công nghiệp đáp ứng với yêu cầu phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo Trường Đại học Thái Bình chia sẻ về những kết quả đạt được trong thời gian qua. 

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày