Thứ 6, 19/04/2024, 05:53[GMT+7]

Công ty du lịch Đà Nẵng nào được bình chọn uy tín nhất 2022?

Thứ 3, 22/11/2022 | 14:49:53
2,193 lượt xem
Đà Nẵng, thành phố biển thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam, nằm trên trục giao thông huyết mạch Bắc Nam về cả đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Thành phố còn là trung điểm của 3 Di sản văn hóa thế giới nổi tiếng là Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Nhân viên điều hành tour của Công ty du lịch DANAGO. Ảnh: DANAGO

Đà Nẵng lấy du lịch làm nền kinh tế mũi nhọn, mỗi năm có đến hàng trăm những công ty du lịch Đà Nẵng đăng ký thành lập mớiđể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiênngoài công ty lữ hành thì hiện nay nổi lên nhiều hình thức kinh doanh du lịch khác và ngày càng trở nên phổ biến. 

 Một công ty tổ chức đưa khách tham quan chùa Linh Ứng. Ảnh: DANAGO

Cộng tác viên tự do sales tour du lịch Đà Nẵng

“Sales tour” là cụm từ được hiểu là những người đem dịch vụ/sản phẩm của đơn vị kinh doanh lữ hành đến với khách hàng đang có nhu cầu. Sales tour được xem là một trong những ngành nghề hot nhất trong hoạt động kinh doanh du lịch. Tuy nhiên sales tour có 2 dạng là sales tour tại công ty lữ hành và cộng tác viên sales tour tự do. 

Đối với những sales tour cho lữ hành, vị trí này góp phần đưa sản phẩm dịch vụ gần hơn với khách hàng và tăng khả năng chi tiêu của khách hàng với công ty. Tuy nhiên, với cộng tác viên sales tour là những người “bán tour” tự do, không có sự thống nhất về giá. Điều này ảnh hưởng đến mức giá tour trên thị trường du lịch Đà Nẵng, chất lượng, tư vấn không đảm bảo, vô tình tạo nên sự dè chừng trong việc chọn tour của khách hàng. 

 Tham khảo giá tại các website trước khi đặt tour. Ảnh chụp màn hình

Dịch vụ tư vấn tour từ các đơn vị lưu trú

Tư vấn tour từ các đơn vị lưu trúcũng là một hình thức sales tour, nhưng những người bán tour này sẽ có được lợi thế cao hơn, khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ lưu trú, cũng sẽ tin tưởng khi đặt tour từ việc tư vấn của nhân viên khách sạn.

Đối với khách hàng khi đặt tour từ bên lưu trú giới thiệu, thông thường giá tour sẽ nằm ở mức cao hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên, ưu điểm của việc mua tour qua tư vấn từ khách sạn chính là lựa chọn chất lượng và uy tín hơn so với các cộng tác viên tự do vì cơ sở lưu trú là đơn vị mà bên lữ hành thường gởi tour nhiều nhất. 

Các công ty du lịch tại Đà Nẵng

Hình thức cuối cùng và chất lượng nhất chính là những công ty du lịch, là đơn vị chuyên tổ chức những chương trình ngắn ngày và dài ngày cho khách tham quan thông qua những phương tiện quảng cáo, giới thiệu và truyền thông đến khách hàng. 

Đặt tour thông qua công ty du lịch, khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức giá, chất lượng và lịch trình tour. Vì hơn ai hết, chính những đơn vị lữ hành là người tạo ra những chương trình tour và gửi đến các cộng tác viên cũng như khách sạn. 

Đặt tour qua công ty lữ hành, khách hàng có được tư vấn cụ thể, thiết kế chương trình riêng với mức giá phù hợp nhất và đảm bảo được chương trình cũng như bảo hiểm trong khi diễn ra tour. 

Lựa chọn công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng

Như đã nói ở trên, du lịch Đà Nẵng phát triển, những công ty du lịch ra đời ngày càng nhiề và với mỗi công ty đều có những thế mạnh riêng. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc đơn vị tổ chức du lịch uy tín tại Đà Nẵng. 

Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO là một trong những đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp và được đánh giá uy tín hàng đầu Miền Trung. 

 DANAGO dẫn đoàn từ Bình Dương tham quan Lăng Khải Định. Ảnh: DANAGO

DANAGO hoạt động dựa trên giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND được cấp bởi sở du lịch thành phố Đà Nẵng. Hãng lữ hành có đầy đủ những giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật vì vậy chất lượng tour cũng luôn được đảm bảo dưới sự quản lý của nhà nước. 

Có trụ sở chính tại Đà Nẵng, thế mạnh của DANAGO cũng là chương trình tour Huế 1 ngày - Đà Nẵng – Hội An. Ngoài ra công ty còn thường xuyên tổ chức những tour dài ngày từ Đà Nẵng đến các tỉnh trên toàn quốc như Hải Phòng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt… 

Đặc biệt, trong hai năm gần đây DANAGO chính thức ghi danh vào Top 10 công ty du lịch uy tín nhất tại Đà Nẵng và là công ty đầu tiên khai thác tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày là một điểm du lịch mới tại Đà Nẵng. 

DANAGO tổ chức đoàn từ Hội An tham quan Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Hiện tại, DANAGO đang xây dựng thương hiệu trên nền tảng google, đơn vị này sở hữu hệ thống những website đạt chất lượng cao, nội dung quảng cáo chỉn chu và chuyên nghiệp. Hình ảnh và video tổ chức tour được cập nhật liên tục đem lại cái nhìn khách quan cho khách khi tham khảo tour. 

Tham khảo tour Bà Nà Hill 1 ngày: https://dng.vn/tour-ba-na-hill-1-ngay

Có nhiều cách để có được chuyến tham quan như ý, nhưng để chuyến du lịch của bạn thành công và trọn vẹn thì cần lựa chọn được một đơn vị thật sự uy tín. Vì vậy, có dịp đến Đà Nẵng bạn đọc có thể liên hệ đến du lịch DANAGO để có được chương trình chất lượng nhất, mọi thông tin liên hệ chúng tôi sẽ cập nhật bên dưới bài viết. 

DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

  • Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435
  • Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Liên hệ: 0833-888-404
  • Website: https://dng.vn & http://danago.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn



 



Cẩm Nhung - 1 năm trước

Dịch vụ tốt, giá tour rẻ so với thị trường, nhân viên chuyên nghiệp.

Thuý Na - 1 năm trước

Mình đã sử dụng dịch vụ của công ty DANAGO, dịch vụ ở đây rất tốt, hướng dẫn viên nhiệt tình trong quá trình tham quan các điểm, hỗ trợ mọi người trong đoàn nhanh chóng.

Ly - 1 năm trước

Nhà mình đã sử dụng dịch vụ Tour bên DANAGO. Rất ok và hài lòng. Sẽ ủng hộ tiếp

Thanh Sơn - 1 năm trước

Danago là thương hiệu lữ hành thân thiện ở Miền trung. Công ty làm việc chuyên nghiệp và uy tín

Tải thêm