Thứ 6, 19/04/2024, 12:50[GMT+7]

Quảng Bình: Cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với Bí thư Đảng ủy xã Thượng Trạch

Thứ 5, 01/12/2022 | 16:47:43
756 lượt xem
Ngày 1/12, đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành quyết định kỷ luật cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng đối với Bí thư Đảng ủy xã Thượng Trạch Trương Tấn Hưng.

Một góc xã Thượng Trạch - nơi đồng chí Trương Tấn Hưng công tác.

Trước đó, tại trụ sở Huyện ủy Bố Trạch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình Đinh Hữu Thành, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình, đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với đồng chí Trương Tấn Hưng (sinh năm 1980), Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch do vi phạm các quy định đảng viên không được làm và quy định nêu gương.

Được biết, ngày 2/10, đồng chí Trương Tấn Hưng bị Công an huyện Bố Trạch bắt quả tang khi đang cùng 1 nhóm người đánh bạc tại thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch. Công an đã khởi tố vụ án đánh bạc này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân, Bí thư Huyện ủy Lê Công Toán cho biết, sự việc xảy ra rất đáng tiếc, nhất là với 1 cán bộ trẻ, có năng lực, được luân chuyển làm Bí thư Đảng ủy xã biên giới còn rất nhiều khó khăn Thượng Trạch. Ở đó, bước đầu đồng chí Trương Tấn Hưng đã có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng bản làng và nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Theo nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày