Thứ 6, 19/04/2024, 21:58[GMT+7]

Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Kiến Xương

Chủ nhật, 04/12/2022 | 17:24:49
8,852 lượt xem
Sáng 4/12, Sở Công Thương tổ chức lễ khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại Khu trưng bày và bán sản phẩm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm, xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương.

Các đại biểu cắt băng khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Khu trưng bày và bán sản phẩm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm.

Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công Thương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND huyện Kiến Xương và đông đảo quần chúng nhân dân.

Các đại biểu tham quan sản phẩm của làng nghề chạm bạc Đồng Xâm, xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương. 

 Khu trưng bày và bán sản phẩm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm là nơi được đông đảo nhân dân, du khách tới tham quan, mua sắm. 

Khu trưng bày và bán sản phẩm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm có diện tích hơn 500m2 do UBND xã Hồng Thái quản lý, khai thác. Nơi đây chuyên giới thiệu và bán các sản phẩm mỹ nghệ kim hoàn, chạm bạc và sản phẩm OCOP của xã Hồng Thái. Được Sở Công Thương lựa chọn xây dựng là điểm bán hàng Việt Nam, Khu trưng bày và bán sản phẩm làng nghề chạm bạc Đồng Xâm sẽ được đông đảo nhân dân trong vùng cũng như khách du lịch tin tưởng khi đến làng nghề đến tham quan, mua sắm góp phần thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ sản phẩm cho làng nghề chạm bạc Đồng Xâm. Đây là điểm bán hàng Việt Nam thứ 6 của tỉnh được Sở Công Thương đưa vào hoạt động nhằm phát triển hệ thống phân phối, xây dựng mô hình các chuỗi liên kết sản xuất - phân phối - tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi đưa hàng hóa thiết yếu, hàng Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng và thực hiện thắng lợi đề  án Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Khắc Duẩn