Thứ 5, 25/04/2024, 01:29[GMT+7]

Ra mắt MV ''Tiến bước lên Đoàn'' chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Thứ 3, 13/12/2022 | 18:42:56
4,220 lượt xem
Chiều 13/12, Hội đồng Đội Trung ương chính thức công chiếu MV “Tiến bước lên Đoàn”, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức cho biết, thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội Trung ương về việc tổ chức các hoạt động, nhằm thể hiện niềm tự hào, sự tri ân của thiếu nhi Việt Nam đối với sự chăm lo, dìu dắt của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức xây dựng MV (Music video) ca nhạc của thiếu nhi cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn với chủ đề “Tiến bước lên Đoàn”.

Video: MV_Tiến_bước_lên_Đoàn_-_Chào_mừng_Đại_hội_đại_biểu_Đoàn_TNCS_Hồ_Chí_Minh_nhiệm_kỳ_2022_-_2027.mp4

MV có sự tham gia của 7.826 thiếu nhi của 174 đơn vị cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh, thiếu nhi và các liên đội trường học trên cả nước.

MV ghi hình ở các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của địa phương; các điểm có gắn với lịch sử, truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nơi có các công trình thanh niên tiêu biểu.

Từ những cảm xúc đặc biệt rất đỗi tự nhiên của các em thiếu nhi trước sự quan tâm, chăm sóc, dìu dắt của các anh chị đoàn viên, thanh niên, MV là món quà đặc biệt của thiếu nhi cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Được biết, trong thời gian qua, thiếu nhi cả nước đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, ý nghĩa để chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đặc biệt, cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn” với gần 200.000 tác phẩm dự thi đã xác lập Kỷ lục Việt Nam có số lượng tranh vẽ của thiếu nhi tham gia nhiều nhất.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày