Thứ 7, 20/04/2024, 02:38[GMT+7]

Đội tuyển cầu lông Thái Bình đạt Huy chương Vàng đồng đội nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Thứ 4, 14/12/2022 | 16:54:49
4,899 lượt xem
Sáng ngày 14/12, tại nhà thi đấu thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, các vận động viên (VĐV) Thái Bình đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Bắc Giang, qua đó đạt Huy chương Vàng (HCV) nội dung đồng đội nữ bộ môn cầu lông.

Các VĐV nữ đội tuyển cầu lông Thái Bình nhận HCV nội dung đồng đội.

Trong trận chung kết nội dung đồng đội nữ giữa đội tuyển Thái Bình và đội tuyển Bắc Giang đã diễn ra 4 trận đấu, trong đó có 3 trận đơn và 1 trận đôi. Sau trận thua đầu tiên, với mong muốn đạt HCV ở nội dung thi đấu đầu tiên của bộ môn cầu lông, các VĐV Thái Bình đã nỗ lực vươn lên và giành chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo.

Cụ thể, trận đấu đơn nữ của 2 VĐV Trần Thị Ánh, Đinh Thị Phương Hồng và trận đấu đôi nữ của cặp VĐV Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Phạm Thị Diệu Ly đều có chiến thắng với tỉ số 2-0. Chung cuộc, qua 4 trận đấu, đội tuyển Thái Bình có chiến thắng trước đội tuyển Bắc Giang với tỉ số 3-1.

Từ tối ngày 14-19/12, trong khuôn khổ thi đấu bộ môn cầu lông sẽ diễn ra các nội dung thi đấu cá nhân. Các VĐV nữ của đoàn Thái Bình đều tham gia và cố gắng đạt thành tích tại các nội dung tiếp theo.

Đây là lần đầu tiên, đội tuyển cầu lông nữ của Thái Bình đạt chức vô địch nội dung đồng đội nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

Tú Anh