Thứ 7, 27/04/2024, 03:03[GMT+7]

Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ 6, 16/12/2022 | 19:17:43
2,932 lượt xem
Chiều ngày 16/12, tại tỉnh Hà Nam, Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2022, hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong Cụm thi đua khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ không ngừng đổi mới, sáng tạo, nỗ lực duy trì và nâng cao chất lượng, hiệu quả các lĩnh vực hoạt động nhằm khẳng định vai trò là tổ chức chính trị, xã hội nghề nghiệp của những người làm báo ở các địa phương, qua đó động viên đội ngũ cán bộ, hội viên tích cực tham gia sáng tác tác phẩm báo chí, thông tin tuyên truyền hiệu quả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội. Nhiều tác phẩm báo chí tham gia dự thi giải báo chí quốc gia, giải báo chí các bộ, ngành và giải báo chí của các tỉnh, thành phố trong cụm đạt nhiều giải cao.

Đại diện hội nhà báo các tỉnh, thành phố trong cụm tập trung thảo luận những kết quả đạt được cũng như đề ra giải pháp khắc phục những hạn chế, trong đó chú trọng về các giải pháp để nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình phát biểu tại hội nghị. 

Năm 2023, Cụm thi đua hội nhà báo các tỉnh, thành phố khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục quán triệt, thực hiện có hiệu quả các văn bản của Đảng, Nhà nước; tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua, khích lệ cán bộ, hội viên nỗ lực phấn đấu trong sáng tạo, hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua; tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong cụm, củng cố, phát triển tổ chức hội và đội ngũ cán bộ, hội viên, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động công tác hội.

Các hội nhà báo khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2023. 

Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam (bên trái) trao cờ đơn vị cụm trưởng năm 2023 cho Hội Nhà báo tỉnh Ninh Bình.

Tại hội nghị, các đơn vị trong cụm đã ký kết thi đua và trao cờ cho đơn vị cụm trưởng năm 2023.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày