Thứ 5, 28/03/2024, 18:37[GMT+7]

Khám bệnh, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo xã Tây Lương

Chủ nhật, 18/12/2022 | 19:47:36
1,863 lượt xem
Sáng ngày 18/12, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên - Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Tiền Hải, Đoàn Thanh niên xã Tây Lương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo tại xã Tây Lương (Tiền Hải).

Đoàn thanh niên các đơn vị và Hội Cựu chiến binh Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà, khám bệnh cho Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Cúp, thôn Lương Phú, xã Tây Lương (Tiền Hải).

Tại chương trình, 150 người là mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám tổng quan các bệnh về phổi, tim mạch, huyết áp; tặng thuốc điều trị, thuốc bổ; được tư vấn cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe theo thể trạng của từng người. Những trường hợp bệnh lý bất thường được tư vấn chuyển lên tuyến trên để kiểm tra và điều trị kịp thời. Đoàn thanh niên các đơn vị và nhà tài trợ đã tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tây Lương. Tổng giá trị thuốc và quà tặng là 23 triệu đồng.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người dân xã Tây Lương (Tiền Hải). 

Cấp thuốc miễn phí cho người dân sau khi khám sức khỏe. 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện mùa đông năm 2022, xuân tình nguyện năm 2023, chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc, kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022) của tuổi trẻ các đơn vị.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày