Thứ 5, 25/04/2024, 15:47[GMT+7]

Lễ phát động phong trào học tiếng Anh tại Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 7, 24/12/2022 | 15:42:59
4,738 lượt xem
Sáng ngày 24/12, tại Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh (huyện Thái Thụy), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Đại biểu bấm nút khởi động phong trào học tiếng Anh và phát triển môi trường học, sử dụng tiếng Anh trong trường THCS.

Sau lời phát động của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đại biểu đại diện ngành giáo dục các cấp và giáo viên Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh đã bấm nút khởi động, hưởng ứng phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, tại buổi lễ, các đại biểu và học sinh được giao lưu, tham gia chương trình tọa đàm với giáo viên người nước ngoài và em Lê Ngọc Thiên Ân, học sinh Trường Tiểu học thị trấn Diêm Điền, một học sinh xuất sắc có thể nói được nhiều ngoại ngữ và là người xác lập kỷ lục Việt Nam về học sinh nhỏ tuổi nhất sáng tác, dịch, và vẽ minh họa tập truyện ngắn song ngữ “The stories of the wind- Chuyện của gió” vào tháng 9/2022. Qua đó truyền cảm hứng khuyến khích học sinh, giáo viên toàn tỉnh học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghe, nói các ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.

Một hoạt động thực hành tiếng Anh tại Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh (Thái Thụy).

Cũng nhân dịp này, Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tổ chức nhiều hoạt động thực hành tiếng Anh như đồng diễn hát múa bài hát tiếng Anh, các trò chơi nhằm rèn luyện, thử thách kỹ năng nghe, nói, vốn từ vựng tiếng Anh cho học sinh.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày