Thứ 7, 20/04/2024, 20:35[GMT+7]

Khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho người nghèo

Thứ 3, 27/12/2022 | 15:20:38
3,275 lượt xem
Sáng ngày 27/12, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Nam Hải Phòng và Công ty TNHH Thương mại Hoàng Ngọc Phát tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại một số địa phương huyện Quỳnh Phụ.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Hải.

3 hộ gia đình được bàn giao nhà ở gồm: ông Nguyễn Hữu Phúc, thôn Tràng, xã An Tràng; ông Nguyễn Thanh Hải, tổ dân phố số 2, thị trấn Quỳnh Côi; bà Bùi Thị Na, thôn Đông Châu, xã Quỳnh Ngọc. Đây là những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xuống cấp cần được hỗ trợ kinh phí để xây mới. Thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Nam Hải Phòng, Công ty TNHH Thương mại Hoàng Ngọc Phát đã hỗ trợ mỗi hộ gia đình 100 triệu đồng để cải thiện nhà ở. Sau 4 tháng khởi công, đến nay các công trình đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

Nhà tài trợ trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình bà Bùi Thị Na. 

Việc huy động nguồn kinh phí cải thiện nhà ở cho người nghèo là hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ với mong muốn giúp cho các gia đình vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Cường