Thứ 7, 04/05/2024, 02:45[GMT+7]

Các cấp hội cựu thanh niên xung phong: Xây dựng quỹ “Nghĩa tình đồng đội” hơn 8,3 tỷ đồng

Thứ 4, 28/12/2022 | 16:43:15
2,106 lượt xem
Sáng ngày 28/12, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2022, các cấp hội cựu TNXP trong tỉnh tiếp tục phát huy vai trò nhân chứng lịch sử, phối hợp đề nghị giải quyết chế độ chính sách cho hội viên bảo đảm đúng quy định; tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nghĩa tình đồng đội. Các cấp hội đã vận động và tiếp nhận quà, tiền mặt, sổ tiết kiệm để tặng hàng nghìn hội viên khó khăn, tiêu biểu. Các cơ sở hội đã xây được nguồn quỹ “Nghĩa tình đồng đội” với hơn 8,3 tỷ đồng. Toàn tỉnh có hơn 200 gia đình hội viên có mô hình phát triển kinh tế có hiệu quả cao. Bên cạnh đó, cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do các cấp hội, các địa phương phát động. Các phong trào, hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các cựu TNXP.

Năm 2023, các cấp hội cựu TNXP tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, đa dạng các hình thức vận động hội viên thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào của hội để tổ chức hội luôn là mái nhà chung của cựu TNXP.

Các tập thể nhận bằng khen của Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong. 

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác hội năm 2022 được biểu dương, khen thưởng.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày