Thứ 5, 28/03/2024, 23:35[GMT+7]

Thương hiệu chả bò Bà Tâm tại Đà Nẵng được cộng đồng du lịch đánh giá cao

Thứ 7, 31/12/2022 | 18:46:15
6,520 lượt xem
Chả bò là một món ăn phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Đặc biệt chả bò Đà Nẵng được biết đến như món ăn đặc sản tại thành phố du lịch. Vì thế hiện nay trên địa bàn thành phố có rất nhiều cơ sở sản xuất chả bò khác nhau. Trong đó chả bò Bà Tâm là thương hiệu sản xuất chả bò uy tín chất lượng được người dân Đà Nẵng và khách du lịch đánh giá cao.

Chả bò Bà Tâm - Thương hiệu làm nên tên tuổi cho đặc sản Đà Nẵng

Trong ngành dịch vụ khách hàng sẽ là những chuyên gia đánh giá công tâm nhất. Nên việc níu chân người mua quay trở lại luôn là nỗi lo của người làm kinh doanh. Tuy Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở buôn bán chả bò, nhưng để nhận định địa chỉ chất lượng cho du khách trải nghiệm và mua về thì rất ít. 

Thương hiệu chả bò Bà Tâm đã có thâm niên hơn 10 năm làm nghề. Để đứng vững được trong lĩnh vực ẩm thực ngon thôi vẫn chưa đủ. Bà Tâm luôn tâm niệm rằng mang đến cho thực khách một món ăn chất lượng, giá trị và an toàn mới là điều quan trọng nhất.

Thương hiệu chả bò Bà Tâm nhận được đánh giá cao trên thị trường.

Các đòn chả bò do Bà Tâm sản xuất được du khách tin tưởng và mua về làm quà biếu mỗi khi có dịp ghé thăm nơi đây. Hiện nay ngoài khu vực thành phố thương hiệu này đã có mặt trên toàn nước và trở thành đơn vị cung cấp chả bò nổi tiếng số 1 Đà Nẵng.

Chả bò Bà Tâm có giá bao nhiêu?

Giá cả các nguồn cung nguyên vật liệu càng ngày leo thang, nhưng cơ sở chả bò Bà Tâm luôn bình ổn giá nhất có thể. Để đem đến cho người tiêu dùng mức giá hợp lý nhất thì Bà Tâm đã cố gắng hạ lợi nhuận xuống thấp nhất.

Hiện nay, chả bò Bà Tâm đang có 3 loại chả bò gồm có: loại đặc biệt, loại 1 và loại 2 nhằm đáp ứng nhu cầu từng người. Đa số khách hàng thường tin tưởng đặt mua loại đặc biệt nên Bà Tâm cũng ít khi sản xuất 2 loại còn lại. Giá chả bò Bà Tâm đang được bán như sau:

  • Mua từ 1kg: 300.000đ/kg

  • Mua từ 2kg trở lên: 280.000đ/kg

  • Hotline : 0977.939.509

  • Giao hàng : (Free Ship trong phạm vị thành phố)

Khuyến khích mọi người muốn mua sản phẩm chả bò hãy liên hệ trực tiếp đến cơ sở Bà Tâm để được mua với giá tốt nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại 0977.939.509 nếu có nhu cầu đặt mua nhé.

Chả bò Bà Tâm nhận được xếp hạng tốt nhất trên các website du lịch nổi tiếng

Khách hàng ngoại tỉnh thường biết đến thương hiệu này qua những bài chia sẻ kinh nghiệm ăn uống của các hội nhóm, website du lịch. Ấn tượng hơn cả là chả bò Bà Tâm còn được các trang báo của thành phố viết bài giới thiệu về đặc sản địa phương. Qua đó ta có thể thấy rằng cơ sở Bà Tâm đã nhận nhiều lượt đánh giá cao từ cộng đồng du lịch.

Báo Đà Nẵng cũng dành 1 bài viết ca ngợi thương hiệu Chả Bò Bà Tâm : https://baodanang.vn/du-lich-da-nang/202111/cha-bo-ba-tam-luon-duoc-khach-du-lich-mua-nhieu-nhat-o-da-nang-3893422/

Các website review thương hiệu chả bò Bà Tâm được du khách tham khảo nhiều nhất trong năm vừa qua phải kể đến như: Dulichkhampha24.com, Dulichsontra.com, Tourdanangcity.vn,... Đây là những trang website du lịch có độ tin cậy tốt nhất mà mọi người thường tra cứu mỗi khi có ý định du lịch Đà Nẵng. Thông tin do các website giới thiệu đến độc giả đều là những thông tin chính xác đã được kiểm chứng.

Cụ thể website Dulichsontra.com đã dành cho cơ sở chả bò Bà Tâm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những địa điểm bán chả bò Đà Nẵng ngon nhất.

Tiếp đến là trang blog nổi tiếng Dulichkhampha24.com cũng dành những lời có cánh cho thương hiệu nổi tiếng số 1 Đà Nẵng là Chả Bò Bà Tâm. Trong bài viết về những địa chỉ bán Chả Bò Đà Nẵng nổi tiếng thì thương hiệu Bà Tâm nghiễm nhiên chiếm vị trí đầu tiên trong bài.

Trong danh sách 35 món đặc sản Đà Nẵng làm quà nổi tiếng thì Tourdanangcity.vn cũng bình chọn món Chả Bò Bà Tâm đứng vị trí thứ 1 cho du khách lựa chọn. 

Chất lượng tạo dựng thương hiệu chả bò Bà Tâm

Vì sao khi nhắc đến chả bò Đà Nẵng mọi người thường truyền tai nhau về cơ sở của Bà Tâm? Điều gì đã tạo nên thương hiệu chả bò Bà Tâm ngon nhất Đà Nẵng? Điểm qua những lý do giúp cho cơ sở sản xuất chả bò Bà Tâm dù trải qua 10 năm kinh doanh vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Nguyên liệu làm chả bò 100% nguyên chất

Trước hết phải nói đến nguyên liệu chính làm nên thành phẩm là thịt bò. Đơn vị Bà Tâm sử dụng loại thịt bò đùi loại 1 lấy từ lò mổ ở chợ đầu mối. Nhân viên sẽ trực tiếp đến lò mổ vào sáng sớm để kiểm tra chất lượng thịt có đạt chuẩn hay không rồi mới lấy thịt về làm.

Chả bò được làm từ thịt bò tươi xay nhuyễn và ướp cùng các loại gia vị truyền thống. Đặc biệt chỉ dùng 100% thịt bò chứ không trộn lẫn với loại thịt khác hay thịt kém chất lượng. Nhờ vậy mà chả bò khi luộc chín sẽ có mùi thơm đặc trưng, ăn vào liền cảm nhận được vị ngọt của thịt và độ dai giòn vừa phải. 

Sử dụng 100% nguyên liệu đạt chất lượng

Những loại gia vị dùng để tẩm ướp chỉ có nước mắm nguyên chất, tỏi, hành tím và tiêu hạt. Tất cả được trộn đều và ướp từ 1-2 tiếng cho ngấm vị sau đó mới mang đi hấp chín. Chỉ với vài gia vị cơ bản trong căn bếp mọi nhà nhưng chả bò Bà Tâm có hương vị hấp dẫn khó tả.

Nói không với hàn the, hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản

Đánh vào tâm lý người tiêu dùng ham rẻ, trên thị trường hiện trôi nổi nhiều loại chả bò kém chất lượng. Với giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn một đòn chả bò, những cơ sở này thường sử dụng nguyên liệu kém chất lượng và độn thêm hương liệu. Như thế sẽ tạo cho chả bò độ cứng, màu sắc tươi ngon và bảo quản dài ngày.

Không sử dụng hàn the hay các chất bảo quản gây hại.

Như đã chia sẻ ở trên, thương hiệu Bà Tâm đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì thế chả bò Bà Tâm nói không với hàn the, hương liệu, chất tạo màu và chất bảo quản. Tất cả mùi vị mà bạn cảm nhận được khi ăn đều đến từ thịt bò và gia vị thiên nhiên. Dù chỉ là các nguyên liệu cơ bản nhưng nhờ vào tỉ lệ nêm nếm chuẩn xác theo công thức nên mới tạo ra hương vị độc nhất này.

Sử dụng lá chuối để gói chả bò

Trong quá trình làm chín bằng nhiệt độ cao, các chất gây hại từ nilon sẽ thấm dần vào chả. Nên việc dùng nilon gói giò sống mang đi hấp, nếu ăn vào về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Nhưng chỉ vì sự tiện dụng của bao nilon mà vẫn có nơi sử dụng để gói chả bò.

Chả bò Bà Tâm gói bằng lá chuối đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Cơ sở Bà Tâm chả bò sẽ được gói bằng lá chuối, vừa tạo mùi thơm tự nhiên lại đảm bảo sức khỏe khách hàng. Bà Tâm thường luộc lá chuối qua một lần, như thế lá sẽ mềm và dễ gói hơn. Còn để tạo độ cứng cáp, định hình đòn chả thì chỉ cần gói thêm nhiều lớp lá bên ngoài nữa là được.

Khu vực sản xuất đạt vệ sinh an toàn thực phẩm

An toàn vệ sinh cũng là điểm quan trọng trong quá trình tạo nên một đòn chả bò đúng điệu của Bà Tâm. Quy trình chế biến nguyên liệu theo một vòng tròn khép kín để tách biệt khu vực đồ chín và đồ sống. Các dụng cụ sản xuất luôn được vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành và khử trùng kỹ càng trước khi sử dụng.

Món quà đặc sản Đà Nẵng làm quà mang tên chả bò Bà Tâm

Ẩm thực Đà Nẵng được biết đến với rất nhiều món ăn ngon, món đặc sản độc đáo để bạn mua về làm quà. Từ những gói kẹo, bịch bánh cho đến thịt thà hải sản vô cùng đa dạng. Nhưng đa số những du khách đến Đà Nẵng sẽ lựa chọn chả bò về làm quà biếu người thân.

Du khách thường được “mách” tai nhau rằng nên mua chả bò Bà Tâm làm quà. Vì đây là thương hiệu chả bò lâu đời, mang hương vị đặc trưng chỉ có tại Đà Nẵng. Những đòn chả được chế biến cẩn thận, đảm bảo vệ sinh mà giá thành vô cùng hợp lý.

Hỗ trợ du khách đóng gói để mang đi xa.

Nhờ sử dụng nguyên liệu tươi sống 100% nên cách bảo quản cũng đặc biệt hơn. Khi mua chả bò Bà Tâm bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng và bảo quản. Sao cho lúc mang về miếng chả vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Nếu bạn ở xa thì nhân viên bên Bà Tâm sẽ hỗ trợ đóng gói cẩn thận để quá trình vận chuyển không hư hại.

Chả bò Bà Tâm hứa hẹn bùng nổ hơn nữa trong tương lai!

Bằng tất cả tâm huyết trong 10 năm làm nghề của mình, chả bò Bà Tâm đã và đang là cơ sở sản xuất chả bò uy tín nhất ở Đà Nẵng. Thương hiệu Bà Tâm vẫn giữ vững được chất lượng sản phẩm mình làm ra.

Chất lượng tạo nên thương hiệu chả bò Bà Tâm. 

Không chỉ bó hẹp trong phạm vị địa phương, chả bò Bà Tâm đang làm mưa làm gió khắp diễn đàn trên cả nước. Với chả bò vô cùng chất lượng cùng giá cả phù hợp nên việc khách hàng tin tưởng sử dụng là điều tất yếu. Trong tương lai thương hiệu Bà Tâm sẽ được mở rộng phát triển nhiều hơn nữa. Để đem đến sản phẩm uy tín, đảm bảo cho những ai yêu thích món ăn này.

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày