Thứ 4, 24/04/2024, 20:22[GMT+7]

Trao quà tết cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 07/01/2023 | 18:23:44
2,568 lượt xem
Sáng ngày 7/1, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đi trao quà tết cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thái Bình và Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tết cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn của gia đình các cháu, mong muốn các bậc phụ huynh nỗ lực phối hợp cơ sở y tế tập trung điều trị cho các cháu sớm mạnh khỏe trở về gia đình đón một cái tết đầm ấm, sum vầy.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, bác sĩ, y tá của các bệnh viện thực hiện tốt chuyên môn chữa bệnh cứu người và quan tâm tạo điều kiện thuận lợi, tổ chức một số hoạt động thiết thực để các bệnh nhi bớt thiệt thòi, đón tết vui vẻ.

Các doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà, thăm hỏi động viên các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Hưởng ứng chương trình “Mùa Xuân cho em” do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phát động, trong đợt này, các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh đã quyên góp, ủng hộ tặng 72 suất quà Tết bằng tiền mặt với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là tấm lòng của các doanh nhân trẻ với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, quan tâm chăm sóc tới trẻ em, nhất là những trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày