Thứ 5, 25/04/2024, 22:58[GMT+7]

Chương trình “Mùa xuân cho em – tết yêu thương”

Thứ 7, 07/01/2023 | 18:29:59
2,031 lượt xem
Tối ngày 6/1, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em – tết yêu thương”.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao quà cho các em nhỏ.

Tại chương trình, các đại biểu và các em nhỏ được sống trong không gian âm nhạc đầy màu sắc do các tài năng trẻ đã đạt giải cao tại các cuộc thi lớn trình bày như: Lê Quang Vinh, Nguyễn Vũ Tuệ Minh, Vũ Thị Huyền Trang, Đinh Thị Tuyết Mai trình bày. Đặc biệt, với mong muốn bù đắp một phần nhỏ để các em học sinh có hoản cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đón tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 80 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và 1 phần quà cho các em.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ trao quà cho các em học sinh có hoản cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật.Lãnh đạo Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao quà cho các em học sinh.Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Cũng tại chương trình, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã trao bằng khen cho 8 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Chương trình đã lan tỏa không khí vui tươi cho các em nhỏ, thêm niềm tin vào một mùa xuân mới tràn đầy yêu thương và hy vọng cho các em cùng người thân.

Xuân Phương

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày