Thứ 5, 25/04/2024, 14:43[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu

Thứ 2, 09/01/2023 | 16:00:08
4,836 lượt xem
Sáng ngày 9/1, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe cụ Đào Thị Chì.

Video: 090123_-_TANG_QUA_NGUOI_CO_CONG.mp4?_t=1673266785

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà ông Vũ Doãn Trúc, thương binh 84%.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm và tặng quà cụ Đào Thị Chì, 100 tuổi, là mẹ liệt sĩ tại phường Tiền Phong; ông Vũ Doãn Trúc, thương binh 84%, phường Trần Hưng Đạo và bà Bùi Thị Lự, là mẹ liệt sĩ, tại phường Kỳ Bá. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, yên vui. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời đề nghị chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

Đại diện các gia đình cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đối với các gia đình chính sách, người cao tuổi và khẳng định sẽ luôn phấn đấu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày