Thứ 6, 19/04/2024, 22:03[GMT+7]

Chương trình “Xuân yêu thương” cho trẻ em làng chài Thủy Cơ

Thứ 2, 09/01/2023 | 19:08:46
2,323 lượt xem
Chiều ngày 9/1, tại thôn Quang Trung, xã Vũ Vân, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho trẻ em làng chài Thủy Cơ (xã Vũ Vân). Đây là hoạt động được Tỉnh đoàn chọn làm điểm để tổ chức với quy mô cấp tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Làng chài Thủy Cơ hiện có gần 50 hộ với hơn 80 trẻ em, trong đó nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em còn chịu thiệt thòi. Tại chương trình, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Huyện đoàn Vũ Thư, Đoàn Trường THPT Chuyên đã trao 67 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Vũ Vân nói chung và làng chài Thủy Cơ nói riêng.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng áo phao cho trẻ em làng chài Thủy Cơ. Các đơn vị phối hợp tổ chức gói bánh chưng tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của làng chài Thủy Cơ 

Đặc biệt, để động viên, mang không khí tết cổ truyền vui tươi đến các em nhỏ, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức chương trình “Gói bánh chưng xanh, trao tết an lành” và tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em của làng chài Thủy Cơ.

Quỳnh Chi

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày