Thứ 5, 25/04/2024, 23:19[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Thăm, tặng quà người có công tiêu biểu, người cao tuổi tại huyện Vũ Thư

Thứ 2, 09/01/2023 | 20:27:51
4,576 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 9/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi tại huyện Vũ Thư. Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và huyện Vũ Thư.

Các đồng chí: Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà bà Nguyễn Thị Châm, là vợ liệt sĩ.

Video: 090123_-_CHU_TICH_TINH_TRAO_QUA_TET.mp4?_t=1673275281

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Châm là vợ liệt sĩ; ông Đỗ Văn Dua là thương binh hạng ¼ và cụ Nguyễn Thị Tẹo, người tròn 100 tuổi cùng trú tại xã Tân Lập.

Các đồng chí lãnh tỉnh tặng quà cụ Nguyễn Thị Tẹo, người tròn 100 tuổi. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của người có công, thân nhân người có công với cách mạng và người cao tuổi. Chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, vui vẻ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tuyên truyền giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Đồng chí đề nghị chính quyền các cấp huyện Vũ Thư tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa để đời sống của người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi trên địa bàn huyện nói chung cũng như xã Tân Lập nói riêng ngày càng tốt hơn.

Trước đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đã trao 100 suất quà tết với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lập.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các hộ nghèo xã Tân Lập (Vũ Thư). 

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà các hộ nghèo xã Tân Lập (Vũ Thư).

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công (cơ sở 2) tại xã Minh Quang. Ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh nặng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, đồng chí chúc các thương binh, bệnh binh luôn mạnh khỏe, đón tết vui vẻ. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, viên chức Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công (cơ sở 2) tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống, tinh thần của các thương binh, bệnh binh nặng đang điều trị tại đây.

Đỗ Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày