Thứ 6, 19/04/2024, 21:31[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết cho công nhân, người lao động, hộ nghèo

Thứ 2, 09/01/2023 | 20:34:14
2,614 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 9/1, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, trao quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đông Hưng và các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn xã Hồng Minh (Hưng Hà). Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo các huyện Đông Hưng, Hưng Hà.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn xã Hồng Minh (Hưng Hà).

Video: 090123-_TRAO_QU%C3%80_CHO_H%E1%BB%98_NGH%C3%88O_T%E1%BA%A0I_X%C3%83_H%E1%BB%92NG_MINH.mp4?_t=1673275279

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí cùng đi đã dự chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” do Liên đoàn Lao động huyện Đông Hưng tổ chức tại Công ty TNHH PS. VINA (khu công nghiệp Gia Lễ) và trao quà cho 115 đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đông Hưng. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Hà cũng đã thăm hỏi, trao 250 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn của xã Hồng Minh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo xã Hồng Minh trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. 

Lãnh đạo huyện Đông Hưng và Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà công nhân, người lao động khó khăn. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đoàn viên, người lao động và nhân dân xã Hồng Minh và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ công nhân, người lao động và toàn thể nhân dân đối với sự phát triển của địa phương nói riêng, của tỉnh nói chung. Đồng chí mong muốn đội ngũ công nhân, người lao động cùng toàn thể nhân dân tiếp tục đồng hành, đồng thuận, thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của tỉnh, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Các doanh nghiệp và cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Đông Hưng, Hưng Hà tiếp tục quan tâm chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bảo đảm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, ai cũng có tết no ấm, đủ đầy.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày