Thứ 6, 26/04/2024, 23:32[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy: Thăm và tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Đông Hưng

Thứ 4, 11/01/2023 | 18:10:20
6,471 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 11/1, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công, thân nhân người có công tiêu biểu và người cao tuổi trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà bà Bùi Thị Nấng.

Video: 110123_-_DONG_CHI_BI_THU_CHUC_TET.mp4?_t=1673457686

Cùng đi có các đồng chí: Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên,  Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và huyện Đông Hưng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe thương binh hạng ¼  Nguyễn Văn Biên. 

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Bùi Thị Nấng là vợ liệt sĩ, ông Nguyễn Văn Biên là thương binh hạng ¼ và cụ Hoàng Thị Chứ, người tròn 100 tuổi cùng trú tại xã Đô Lương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Hoàng Thị Chứ. 

Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho người có công, thân nhân người có công và gửi thiếp chúc thọ của Chủ tịch nước đến người cao tuổi, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công, thân nhân người có công với cách mạng, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, vui vẻ. Đồng chí mong muốn gia đình người có công, người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành, huyện Đông Hưng tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của người có công, thân nhân người có công và người cao tuổi trên địa bàn.

Đại diện các gia đình cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các các cấp lãnh đạo trước dịp tết đến, xuân về. Các gia đình khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng, tích cực tham gia các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các đối tượng đang điều trị, nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng). 

Đại diện Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần nhận quà của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm và trao quà tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (xã Đông Kinh).

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng). 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chúc cán bộ, viên chức, người lao động và các đối tượng đang được điều trị, nuôi dưỡng tại Trung tâm sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới nhiều niềm vui. Đồng chí đề nghị cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại đây bằng tất cả tình cảm và trách nhiệm của mình.

Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày