Thứ 5, 28/03/2024, 21:51[GMT+7]

Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà tết cho đối tượng chính sách

Thứ 5, 12/01/2023 | 18:00:04
2,277 lượt xem
Chiều ngày 12/1, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Thái Bình đã đi thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đối tượng chính sách xã Đông Minh (Tiền Hải).

Tại 2 xã Đông Minh và Đông Trà (Tiền Hải), đoàn đã tặng 100 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, 100 suất quà của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Thái Bình cho người có công, thân nhân người có công và các gia đình chính sách với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Xuân biên phòng ấm lòng dân biển”, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tích cực vận động, phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh, các doanh nghiệp, địa phương và các nhà hảo tâm đã trao trên 600 suất quà trị giá hơn 300 triệu đồng cho các gia đình chính sách, các học sinh bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... khu vực biên giới biển của tỉnh.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Thái Bình trao quà tết cho đối tượng chính sách xã Đông Trà.Hội Phụ nữ Bộ Chi huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà tết cho học sinh bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên của BĐBP tỉnh thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ những đối tượng chính sách và cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị trên tuyến biên giới từng bước khắc phục khó khăn, vui tết đón xuân đầm ấm, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày