Thứ 6, 29/03/2024, 19:26[GMT+7]

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm, tặng quà Tết tại Đồng Nai

Thứ 6, 13/01/2023 | 08:22:27
1,400 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 12/1, Đoàn công tác Trung ương do đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tặng quà Tết cho người dân.

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Cao Tiến Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai.

Phó Thủ tướng bày tỏ cảm động, vui mừng được gặp gỡ anh, chị em công nhân lao động, bà con nhân dịp Tết đến, Xuân về, chúc mọi người đón một cái Tết sum vầy, đầm ấm.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh, Đồng Nai là tỉnh có đông công nhân lao động với khoảng 700 nghìn người, trong đó, còn nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nên cần được sự quan tâm, hỗ trợ của các ngành chức chức năng, nhất là dịp Tết Nguyên đán.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi thăm, tặng quà Tết.

Phó Thủ tướng đánh giá cao tỉnh Đồng Nai đã có những hoạt động toàn diện, cụ thể chăm lo công nhân lao động với nhiều cách làm phong phú, trách nhiệm, huy động được các ngành và cộng đồng doanh nghiệp chung tay.

Riêng đội ngũ công nhân lao động, về lâu dài, Phó Thủ tướng đề nghị, tỉnh Đồng Nai cần quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa các chính sách an sinh xã hội, nhất là vấn đề xây dựng nhà ở xã hội. Từ đó, người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của địa phương.

Theo Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, các ngành chức năng đang gấp rút hoàn chỉnh hồ sơ để ban hành quyết định hỗ trợ cho khoảng 50 nghìn lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, với tổng kinh phí khoảng 75 tỷ đồng. Theo đó, mỗi người được hỗ trợ 1,5 triệu đồng.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày