Thứ 7, 27/04/2024, 08:25[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy: Trao quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 13/01/2023 | 14:55:28
4,121 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 13/1, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tới thăm, trao quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình (khu công nghiệp TBS Sông Trà).

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà tết cho công nhân Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Video: 130123_-_DONG_CHI_BI_THU_TINH_UY_TRAO_QUA_TET_-_S1.mp4?_t=1673612956

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy;  Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao trao quà tết cho công nhân Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình hiện có hơn 5.000 công nhân lao động, sản xuất trong lĩnh vực dây dẫn điện cho ô tô. Năm 2022, mặc dù tình hình sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và biến động của tình hình thế giới song người lao động trong Công ty vẫn được bảo đảm việc làm, thu nhập cũng như các chế độ, quyền lợi hợp pháp, chính đáng khác. Mức thưởng tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của người lao động trong Công ty đạt bình quân 9,5 triệu đồng/người.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà tết cho công nhân Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời khẳng định các cấp, ngành trong tỉnh luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí đề nghị Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đặc biệt là tổ chức công đoàn luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người lao động, tổ chức tốt các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ công nhân, người lao động tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục nỗ lực, phát huy sáng tạo để xây dựng doanh nghiệp không ngừng phát triển.  

Thu Hoài - Thanh Tùng


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày