Thứ 3, 30/07/2024, 15:16[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh: Kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà tết cho người lao động tại Công ty Tân Đệ

Thứ 2, 16/01/2023 | 14:55:22
4,901 lượt xem
Sáng ngày 16/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình sản xuất và tặng quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Tân Đệ tại Nhà máy Tân Đệ 7, huyện Quỳnh Phụ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho công nhân Nhà máy Tân Đệ 7.

Video: 160123-_CHU_TICH_TANG_QUA_TET__TAN_DE.mp4?_t=1673869538

Làm việc với ban lãnh đạo doanh nghiệp và kiểm tra thực tế tại một số xưởng sản xuất, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao Công ty Tân Đệ đã vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2022, tạo việc làm và thu nhập ổn định cuộc sống cho hơn 18.000 người lao động. Công ty cũng đã chủ động tìm kiếm đơn hàng sản xuất bảo đảm việc làm cho công nhân đến giữa năm 2023 và bắt tay vào thi đua sản xuất ngay từ những ngày đầu năm mới.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo Công ty phát huy kết quả đạt được năm qua, phấn đấu đưa doanh nghiệp tăng trưởng mạnh, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách nhà nước. Công ty cần duy trì thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội đối với người lao động; trước mắt quan tâm chăm lo để mọi người lao động, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn đều được đón tết đầm ấm, vui vẻ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm dây chuyền sản xuất, động viên công nhân lao động  Nhà máy may Tân Đệ 7.Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện Quỳnh Phụ tặng quà tết cho công nhân Nhà máy may Tân Đệ 7.Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Quỳnh Phụ tặng quà tết cho công nhân Nhà máy may Tân Đệ 7.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho Công ty Tân Đệ và các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh và các cấp ủy, chính quyền huyện Quỳnh Phụ tiếp tục quan tâm chăm lo tết cho công nhân, người lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm công nhân được đón tết vui tươi, an toàn.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đi thăm và trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Phụ). Ảnh: Nguyễn Cường

Khắc Duẩn

Ảnh: Thành Tâm