Thứ 6, 03/05/2024, 12:27[GMT+7]

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo tại xã Tân Hòa

Thứ 2, 16/01/2023 | 15:21:32
2,912 lượt xem
Sáng ngày 16/1, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi neo đơn tại xã Tân Hòa (Vũ Thư).

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho xã Tân Hòa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Những năm qua, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp tết đến, xuân về. Những phần quà nhỏ trong dịp này thể hiện tình cảm, sự sẻ chia với mong muốn mọi người ai cũng được đón tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, hạnh phúc, bảo đảm mục tiêu không để cho người dân nào không có tết, không để cho mọi người vì khó khăn mà không có tết.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Tân Hòa tích cực chăm lo, bảo đảm tốt các điều kiện để nhân dân vui tết, đón xuân an toàn; quan tâm đến đời sống cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi; tạo mọi điều kiện để các hộ nghèo vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và thoát nghèo.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hộ nghèo của xã Tân Hòa.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho các hộ đặc biệt khó khăn .

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao quà cho hộ nghèo của xã Tân Hòa.

Cũng trong sáng ngày 6/1, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 100 suất quà tới các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đông Quý, huyện Tiền Hải. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

 

Mạnh Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày