Thứ 5, 25/04/2024, 11:26[GMT+7]

Thăm, trao quà tết cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 17/01/2023 | 17:43:56
2,234 lượt xem
Chiều ngày 17/1, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm, chúc tết và trao 5 suất quà cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã: Minh Quang, Tam Quang, Tự Tân.

Đồng chí Phạm Thị Như Phong, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư trao quà cho cựu chiến binh Phạm Văn Lơn, xã Minh Quang.

5 suất quà, trị giá trên 600.000 đồng/suất đã được trao cho các cựu chiến binh mắc bệnh trọng, hoàn cảnh gia đình khó khăn: Trịnh Văn Oanh, Phạm Văn Lơn (xã Minh Quang); Hoàng Trọng Hiển, Hoàng Trọng Thơ (xã Tam Quang); Vũ Văn Đĩnh (xã Tự Tân).

Đồng chí Phạm Thị Như Phong, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư trao quà cho cựu chiến binh Vũ Văn Đĩnh, xã Tự Tân.

Hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm, tri ân của cấp ủy, chính quyền huyện đối với cá nhân các cựu chiến binh - những người đã cống hiến tuổi trẻ vì nền độc lập dân tộc với mong muốn góp sức, động viên để cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn và gia đình của họ vui tết, đón xuân đầm ấm.

Đến nay, Hội Cựu chiến binh huyện và Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vũ Thư đã huy động các nguồn lực trao trên 520 suất quà, tổng trị giá 210 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.


Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày