Thứ 5, 28/03/2024, 23:43[GMT+7]

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Báo Thái Bình

Thứ 4, 18/01/2023 | 15:34:09
7,918 lượt xem
Sáng ngày 18/1, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm, động viên, chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Bình.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Lãnh đạo Báo Thái Bình đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh những thành tích chung mà tập thể cơ quan Báo Thái Bình đã đạt được và kế hoạch tuyên truyền trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Trong năm 2022, Báo Thái Bình đã duy trì đều đặn, thường xuyên ấn phẩm báo in đa dạng về nội dung, hình thức thể hiện với nhiều loạt bài, các bài viết chuyên sâu về những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm. Báo Thái Bình điện tử bên cạnh việc duy trì ổn định chất lượng các bản tin theo dòng thời sự, bản tin phát thanh định kỳ hàng ngày, hàng tuần, đã có bước tiến dài trong việc cập nhật xu hướng báo chí mới.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho Báo Thái Bình.Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Thái Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả Báo Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2022, tỉnh Thái Bình đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như các vấn đề địa chính trị trên thế giới, nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị; sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, quyết liệt trong tổ chức thực hiện; sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân và nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh cơ bản ổn định và đạt được một số kết quả tích cực. Đóng góp vào thành tích chung đó có vai trò quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Thái Bình, nhất là trong việc truyền tải các chủ trương, chỉ đạo của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng chí mong muốn năm 2023, với rất nhiều thách thức, khó khăn phía trước, tập thể cơ quan Báo Thái Bình sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, đồng hành cùng tỉnh trong việc truyền tải những chủ trương, chính sách đến gần hơn với các tầng lớp nhân dân. Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo Thái Bình năm mới an khang, thịnh vượng, phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; bảo đảm công tác tuyên truyền để nhân dân đón tết an toàn, yên vui, tạo tiền đề cho một năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày