Thứ 6, 26/04/2024, 18:12[GMT+7]

Thăm, chúc tết Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình

Thứ 4, 18/01/2023 | 17:25:05
5,631 lượt xem
Chiều ngày 18/1, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường thăm, chúc tết công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023.

Sở Tài nguyên và Môi trường chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình.

Những năm qua, Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Bình đã đổi mới phương thức lãnh đạo, quản lý, đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện, phục vụ tốt nhất việc thu gom rác. Những ngày giáp tết, lượng rác thải phát sinh nhiều, gấp 2- 3 lần so với ngày thường, khoảng 300 - 400 tấn/ngày. Để thu gom triệt để rác thải sinh hoạt trên địa bàn thành phố, từ ngày 17/1 (tức 26 tết), Công ty huy động 100% quân số dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải.  Ngày 30 tết, công nhân làm việc từ 3h sáng đến 24h đối với lao động nữ và lao động nam thu gom đến khi hết rác, khoảng 4h sáng ngày mùng 1 tết. Từ ngày mùng 2 tết, công nhân đi làm trở lại.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả Công ty đạt được trong năm qua, nhất là việc giải quyết tốt những vấn đề về rác thải, bảo đảm môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp trên địa bàn. Đồng thời mong muốn Công ty tiếp tục có nhiều giải pháp để cải thiện điều kiện làm việc của công nhân, người lao động; đầu tư, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, thông minh để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày