Thứ 4, 24/04/2024, 04:01[GMT+7]

Vũ Thư: Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc tết một số doanh nghiệp

Thứ 6, 27/01/2023 | 17:31:00
9,732 lượt xem
Sáng ngày 27/1, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm, chúc tết một số doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư thăm, trao tặng quà tết cho Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Công ty TNHH Phát triển công nghiệp Hải Hùng, Công ty Cổ phần Đông Đô Thái Bình, Công ty Cổ phần Xây lắp 5 Thái Bình, Công ty Cổ phần Xây dựng Hải Phong …

Tại các nơi đến thăm, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo về kết quả hoạt động năm 2022, một số khó khăn, vướng mắc, đề xuất và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023. Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo, nhân viên, công nhân, người lao động của các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết, đẩy mạnh thi đua sáng tạo lao động, sản xuất, không ngừng phát triển doanh nghiệp và tạo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Toàn huyện Vũ Thư hiện có 437 doanh nghiệp, thu hút trên 31.300 lao động. Các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện trong năm 2023.

Quỳnh Lưu