Thứ 6, 26/04/2024, 18:20[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Đông Hưng: Thăm, tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 01/02/2023 | 19:59:15
4,191 lượt xem
Ngày 1/2, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà gia đình các tân binh: Đoàn Trọng Quý, xã Đông Vinh; Vũ Thành Phúc, xã Đông Quang; Nguyễn Bình An, xã Đông Hoàng; Nguyễn Trung Hiếu, xã Liên Giang; Phạm Đình Bảo, xã Đông Xá; Phạm Văn Hoàng, xã Đông Cường. Đây là gia đình các tân binh thuộc diện hộ nghèo, mồ côi bố hoặc mẹ, bố hoặc mẹ ốm đau, khuyết tật.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà tân binh Đoàn Trọng Quý.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi, động viên các tân binh giữ gìn sức khỏe, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội; nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội để tân binh yên tâm, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà động viên tân binh Phạm Văn Hoàng.

Gia đình tân binh Phạm Đình Bảo nhận quà của lãnh đạo huyện trước ngày lên đường nhập ngũ. 

Trong dịp này, các đoàn thể chính trị, các địa phương cũng huy động các nguồn lực tặng quà tân binh, đặc biệt là tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Thu Hiền