Thứ 4, 17/04/2024, 03:01[GMT+7]

Kiến Xương: Phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Thứ 6, 03/02/2023 | 16:15:47
13,160 lượt xem
Sáng ngày 3/2, UBND huyện Kiến Xương tổ chức lễ phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh năm 2023. Tới dự có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các đại biểu dự lễ phát động.

Trên địa bàn huyện Kiến Xương có trên 300 doanh nghiệp đang hoạt động, tạo việc làm cho khoảng gần 20.000 lao động. Cộng đồng doanh nghiệp đã không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất, đầu tư công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, tạo việc làm cho nhiều lao động, đóng góp ngân sách nhà nước, góp phần đưa tổng giá trị sản xuất năm 2022 của huyện đạt 13.237 tỷ đồng, tăng 10,10% so với năm 2021. Đặc biệt, dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong huyện đã trao tặng 9.280 suất quà với tổng kinh phí hơn 3,7 tỷ đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Kiến Xương.

Tại lễ phát động, lãnh đạo UBND huyện đã kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục phát huy kinh nghiệm, sự sáng tạo, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, phấn đấu đạt được kết quả cao nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tiếp tục quán triệt, nắm vững các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh và của huyện về phát triển kinh tế - xã hội; gắn các phong trào thi đua với thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp; quan tâm chăm lo mọi mặt về vật chất, tinh thần cho công nhân. Mỗi doanh nghiệp cần tăng cường nghiên cứu, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường để chủ động hội nhập, mở rộng hợp tác, đẩy mạnh đầu tư phát triển. Đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, tháo gỡ một cách thực chất những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp với quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

                                                           Thu Thủy