Thứ 6, 29/03/2024, 14:39[GMT+7]

Tour Huế 1 Ngày của DANAGO trở thành “tâm điểm” du lịch 2023

Thứ 3, 07/02/2023 | 15:07:16
3,342 lượt xem

Huế luôn đón khách du lịch bằng vẻ đẹp bình yên và giản dị.

Đông đảo lượt du khách đến Huế khởi hành từ Đà Nẵng trong tour Huế 1 ngày của DANAGO báo hiệu lịch trình này sẽ trở thành “tâm điểm” du lịch Miền trung trong năm 2023.

Cùng là thành phố du lịch hấp dẫn nhất tại miền Trung, Đà Nẵng và Huế sở hữu những nét riêng hấp dẫn. Thật ấn tượng khi Đà Nẵng là thành phố có lượt khách khởi hành đến tham quan Cố đô Huế nhiều nhất trong khu vực.

Tour Huế khởi hành từ Đà Nẵng với lịch trình Vịnh Lăng Cô – Lăng Khải Định – Đại Nội - Chùa Thiên Mụ trong khung giờ 08h00 – 18h00 hàng ngày được các công ty lữ hành Đà Nẵng tổ chức với mật độ dày đặc trong đầu năm 2023.

Có nhiều lý do để chọn Huế làm điểm đến du lịch, Huế luôn cho người ta cảm giác như về lại cội nguồn của những cung bật cảm xúc đơn điệu nhất. Một thành phố nhỏ, trầm mặc, cổ kính và đầy bình yên, mảnh đất này luôn có cách riêng đặc biệt để tạo dấu ấn đến bạn cho dù là mới chỉ gặp lần đầu.

Tour Huế 1 ngày cảm nhận chốn thăng trầm lịch sử

Nổi tiếng nhất ở Huế chính là những thành quách, đền miếu, chùa chiền, cung điện và lăng tẩm. Song đây cũng là giá trị lớn nhất mà Huế đem đến cho khách du lịch, sức ảnh hưởng về những giá trị lớn lao trong từng công trình là niềm tự hào của người dân Huế. Cũng chính điều đó càng làm khích lệ tinh thần quảng cáo du lịch và khiến du khách bị thu hút và tò mò đến tham quan.

Đặc biệt, là một trong những công trình cổ có quy mô đồ sộ nhất trong lịch sử Việt Nam, Đại Nội Huế được xem là điểm đến thu hút nhất.

Huế là nơi tồn tại và phát triển của những ngôi trường lịch sử

Chúng tôi thật sự bất ngờ khi đến Huế, giữa màu xanh của hoa lá, màu nước của sông Hương, có hai khối màu đỏ sẩm nổi bật là hai ngôi trường Quốc Học Huế và trường Hai Bà Trưng.

Những ngôi trường lịch sử đã tồn tại qua từng thế kỉ, hãy thử tưởng tượng, Huế đã thay đổi biết bao nhiêu qua hàng trăm năm nhưng ngôi trường vẫn còn đó. Ngôi trường đã dõi theo từng đổi thay của mảnh đất Cố đô này, khi ấy bạn mới thật thấy được sự linh thiêng của nó.

Các tour du lịch Huế từ Đà Nẵng ngày càng phổ biến.

Cách đi du lịch Huế từ Đà Nẵng thuận tiện nhất

Một chuyến thăm Huế nhân dịp đi tour du lịch Đà Nẵng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Huế và Đà Nẵng đều là hai thành phố du lịch lớn tại miền Trung, dù là làm việc hay đi du lịch thì khoản cách từ Đà Nẵng đến Huế cũng vô cùng lý tưởng.

Đà Nẵng hiện nay được xem là thành phố có số lượng khách khởi hành đến Huế nhiều nhất trong khu vực Miền trung. Không khó để bạn có thể di chuyển từ Đà Nẵng đến Huế, tuy nhiên với đặc thù là di tích lịch sử nên hầu hết các du khách đến Huế đều lựa chọn đi tour có hướng dẫn viên để vừa tham quan và vừa tìm hiểu.

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng được tổ chức mỗi ngày, vì vậy bạn chỉ cần đặt tour trước một ngày.

Điểm đặc trưng ở Huế chính là điểm tham quan lịch sử vì vậy việc tham quan di tích Huế mà không có hướng dẫn viên giống như việc bạn đi ngắm cảnh mà mang kính râm vậy, sẽ chẳng thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó.

Hướng dẫn viên tại Huế luôn được ưa chuộng.

Chọn tour có hướng dẫn viên giới thiệu giúp bạn hiểu được nhiều hơn về di tích và lịch sử của chúng, giúp chuyến đi của bạn thú vị và trọn vẹn hơn.

Trải nghiệm tour Huế 1 ngày của DANAGO

DANAGO là một trong những đơn vị tổ chức tour Huế được đánh giá chuyên nghiệp và đạt chất lượng. Chương trình được đưa ra kĩ càng, chắc chắn và hợp lý về thời gian, tour Huế của DANAGO đưa bạn đến các điểm tham quan như vịnh Lăng Cô, Lăng Khải Định, Đại Nội và chùa Thiên Mụ, đây cũng là thứ tự trong lịch trình tham quan phổ biến.

Tour Huế 1 ngày chỉ có giá 690k/khách đã bao gồm:

- Xe du lịch đưa đón tận nơi;

- Hướng dẫn viên chuyên tour Huế;

- Vé Đại Nội: 200.000đ/người;

- Vé Lăng Khải Định: 150.000đ/người;

- 01 bữa ăn trưa tại nhà hàng: 150.000đ/người;

- Nước uống, khăn lạnh, bảo hiểm tour theo tiêu chuẩn.

Tham khảo thêm: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

Với những lợi ích này, nhiều khách du lịch đã ưu tiên chọn tour thay vì tự thuê xe và đến tham quan.

Không gian cổ kính tại một lăng mộ trong hệ thống Di sản.

Huế là điểm đến không bao giờ cũ dành cho những tín đồ đam mê khám phá vẻ đẹp Việt, vì vậy, dù có đến một lần hay nhiều lần thì Huế vẫn có một nét đẹp nào đó rất đặc biệt.

Với những chia sẻ khách quan trên, hi vọng bạn đọc có thể tìm thấy cho mình một điểm đến tuyệt vời, nếu đến Đà Nẵng và đi tour Huế 1 ngày có thể liên hệ đến Công ty du lịch DANAGO. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn vị ngay bên dưới bài viết.

DANAGO - CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG UY TÍN 2023 

- Hãng lữ hành: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Trụ sở: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Số GP ĐKDN: 0402118435

- Số GP LHNĐ: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Chứng nhận Nhãn Hiệu độc quyền số: 425373

- Điện thoại: 0833-888-404

- Website: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

Thanh SƠn - 1 năm trước

Du lịch Đà Nẵng nên 1 lần ghé Cố đô Huế, cũng rất thuận tiện. Tôi đã từng đi tour Huế của Danago. Giá khá tốt để đi.

Thục Linh - 1 năm trước

tour huế này thật sự rất thú vị. Trùng hợp gia đình chúng tôi cũng đi cùng công ty danago này. Rất hài lòng, cần được quảng cáo để được nhiều người biết hơn.

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày