Thứ 6, 26/04/2024, 17:19[GMT+7]

Thành phố Hồ Chí Minh trong tốp 10 điểm đến cho những tín đồ ẩm thực châu Á

Thứ 4, 22/02/2023 | 08:30:03
1,937 lượt xem
Lái một chiếc xe Vespa, lướt qua nhiều con phố ở TP Hồ Chí Minh để tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực đường phố không giống bất kỳ nơi nào khác. Đó là gợi ý của chuyên trang du lịch The Travel của Canada khi nhắc tới TP Hồ Chí Minh - đứng thứ 2 trong danh sách 10 điểm đến lý tưởng cho tín đồ ẩm thực châu Á.

Tới Thành phố Hồ Chí Minh để thưởng thức ẩm thực đường phố là một trải nghiệm thú vị.

The Travel ngày 20/2 đã có bài viết gợi ý 10 điểm đến ở châu Á dành cho những người mê du lịch ẩm thực. Có tới 6/10 điểm đến thuộc về Đông Nam Á là: TP Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Singapore, Phnom Penh (Campuchia), Penang (Malaysia). Ngoài khu vực Đông Nam Á, 4 điểm còn lại là Hồng Kông (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Osaka (Nhật Bản) và New Delhi (Ấn Độ) - điểm đến xếp ở vị trí thứ nhất.

The Travel đánh giá, châu Á là một trong những nơi tốt nhất để cho những du khách mê ẩm thực, đặc biệt ẩm thực đường phố. Những người bán hàng rong bán đồ ăn nhẹ chiên rán ở phía sau xe đạp, những quầy hàng nướng thịt nướng nóng hổi vào ban đêm, và toàn bộ con phố được dành riêng cho các cửa hàng thức ăn đường phố được cấp phép bán mọi thứ, từ mì cay đến trà sữa lạnh. Thật hiếm khi bắt gặp một con phố nào ở bất kỳ thành phố châu Á nào mà không có ít nhất một xe bán thức ăn đường phố phục vụ các món ngon địa phương béo ngậy.

Theo nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày