Thứ 6, 29/03/2024, 17:11[GMT+7]

Tri ân công lao to lớn của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đối với đất nước

Thứ 6, 24/02/2023 | 14:15:40
868 lượt xem
Trong không khí thiêng liêng, các thành viên trong đoàn đã nghiêng mình tri ân công lao to lớn của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đối với đất nước, nguyện hứa sẽ tiếp tục noi theo tấm gương bất khuất, kiên cường của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

Đoàn công tác do đồng chí Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương làm trưởng đoàn dâng hương, hoa viếng Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên tại xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn.

Ngày 23/2, Đoàn công tác do Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương làm Trưởng đoàn đã dâng hương, hoa viếng Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên tại xã Quảng Trung, thị xã Ba Đồn nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923-1/3/2023).

Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương và đoàn công tác đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, người con ưu tú của Quảng Bình.

Trong không khí thiêng liêng, các thành viên trong đoàn đã nghiêng mình tri ân công lao to lớn của đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên đối với đất nước, nguyện hứa sẽ tiếp tục noi theo tấm gương bất khuất, kiên cường của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, gặp mặt lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đánh giá cao những nỗ lực và kết quả quan trọng mà lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trao đổi các nhiệm vụ trọng tâm của lực lượng vũ trang và một số nội dung các luật liên quan đang được xây dựng, góp ý, sửa đổi và hoàn thiện.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đề nghị, lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, đề xuất, tham mưu cho tỉnh trong việc tổng kết việc thực hiện các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, an ninh; tích cực tham gia xây dựng, hoàn thiện các luật một cách đầy đủ, phù hợp, bảo đảm tính khả thi; tăng cường đoàn kết, không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tạo môi trường ổn định để phát triển, xứng đáng với truyền thống anh hùng của lực lượng vũ trang và niềm tin của Đảng và Nhân dân.

 Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình. 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình, Đại tá Đoàn Sinh Hoà, Chỉ huy trưởng đã tiếp thu sâu sắc các ý kiến chỉ đạo của Thượng tướng, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương. Đồng thời khẳng định: Lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình sẽ luôn nắm chắc tư tưởng chỉ đạo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có vai trò, nhiệm vụ tham mưu các chủ trương, chính sách, các luật liên quan đến lực lượng vũ trang, góp phần cùng với Đảng bộ và Nhân dân xây dựng Quảng Bình ngày càng phát triển./.

Theo: dangcongsan.vn 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày