Thứ 6, 29/03/2024, 03:57[GMT+7]

Huyện đoàn Kiến Xương: Nhiều hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên

Thứ 2, 06/03/2023 | 17:58:37
3,511 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), từ đầu tháng 3/2023, Huyện đoàn Kiến Xương tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên thiết thực, hiệu quả.

Đoàn viên thanh niên Trường THPT Chu Văn An trồng cây tại khuôn viên nhà trường.

Một số hoạt động tiêu biểu các cấp bộ đoàn trong huyện triển khai thực hiện như xây dựng nhà văn hóa thôn, làm mới đường giao thông nông thôn tại các địa bàn khó khăn; hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà vệ sinh và công trình nước sạch. Triển khai các công trình “Thắp sáng đường quê”, hỗ trợ chuyển đổi số, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp. Tổ chức các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu như trồng hoa, cây xanh trên các tuyến đường; xây dựng mô hình phân loại, xử lý rác thải; tổ chức đồng loạt ngày "Chủ nhật xanh" ở các xã, thị trấn vào các ngày chủ nhật trong tháng. Bên cạnh đó, tổ chức đoàn cũng tổ chức các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

Hoạt động ngoại khóa do Đoàn Thanh niên xã Vũ An và Chi đoàn Trường Tiểu học và THCS Vũ An tổ chức.

Các hoạt động trong tháng thanh niên được triển khai sâu rộng từ cơ sở, có tính hành động cao, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và bám sát trọng tâm công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, đồng thời phù hợp với chương trình hoạt động và nhu cầu của địa phương.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày