Thứ 7, 27/04/2024, 02:59[GMT+7]

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO dẫn đầu lượt booking

Thứ 4, 08/03/2023 | 15:59:12
3,226 lượt xem

DANAGO tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang cho Công ty Cảng Vụ Hàng Không Miền Trung và Công ty Petrolimex – CN Đà Nẵng hôm 8/3/2023

Cổng Trời Đông Giang cùng hệ thống thác nước lý tưởng, hiện nay với sức nhiệt vẫn còn “nóng hổi” những tour Cổng Trời Đông Giang đang được tổ chức sôi động từ các đơn vị lữ hành Đà Nẵng.

DANAGO – một công ty lữ hành có tiếng tại Đà Nẵng đang dẫn đầu lượt booking, là đơn vị tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang nhiều nhất trong khu vực.

Tiềm năng phát triển tour Cổng Trời Đông Giang

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang nằm tại xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, là một xã thuộc miền Tây Quảng Nam. Có thể nói nhờ những tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày, khu vực này có thể cùng Đà Nẵng đi lên trở thành điểm đến tham quan hút khách nhất miền Trung.

Nhờ vào khí hậu trong lành, con người thân thiện và thiên nhiên đa dạng, Cổng Trời mang đến cho khách du lịch cảm giác quay về với thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng hùng vĩ. Kết hợp với bàn tay tái tạo của tập đoàn FVG nhiều công trình và dịch vụ được đưa vào hoạt động tạo nên một chuỗi du lịch sinh thái đáng mong đợi.

Thác Tiên, thác nước đẹp tại Cổng Trời Đông Giang.

Một trong những điểm nổi trội và đặc biệt chỉ có ở Cổng Trời chính là hệ thống thác nước hoàn toàn tự nhiên và mỗi thác mang một vẻ đẹp riêng. Giai đoạn này, khu du lịch mới chỉ đưa vào hoạt động 2 thác là thác Tiên và thác Trứng Rồng nhưng đã được phần đông du khách thích thú. Đây cũng là cơ sở để Cổng Trời Đông Giang dám tự tin và hy vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO làm “bật dậy” tuyến du lịch Quảng Nam

Bên cạnh sức hấp dẫn của “Cổng Trời”, các công ty lữ hành tại Đà Nẵng còn có vai trò không nhỏ trong việc quảng bá điểm du lịch mới này. 

Qua trao đổi với đại diện của DANAGO, Ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng Giám Đốc công ty du lịch DANAGO, là một trong những đơn vị đầu tiên mở tour du lịch này, ông cho biết: “Cổng Trời Đông Giang là điểm du lịch thiên nhiên mới tại Quảng Nam, có tính chất khác biệt mà những điểm tham quan khác tại Đà Nẵng chưa có, vì vậy đặt mục tiêu 2023 tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO sẽ nắm Top tour bán chạy nhất thời điểm này.”

Khi tiết xúc với bộ phận pháp chế của DANAGO, được biết DANAGO có tên đầy đủ là CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO, hay còn gọi là DANAGO TRAVEL, là công ty lữ hành am hiểu địa phương tại các khu vực Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam. Được cấp giấy phép đăng kí doanh nghiệp số 0402118435 bởi Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Đà Nẵng và giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP-LHND cấp bởi Sở du lịch Đà Nẵng.

Được biết, hiện nay tour Cổng Trời Đông Giang khởi hành từ Đà Nẵng của đơn vị này đang được tổ chức hàng ngày và với lượng khách bình quân hàng chục lượt tư vấn mỗi ngày. Đây mới chỉ là con số thống kê của một đơn vị, thì với toàn công ty du lịch Đà Nẵng, con số này thật đáng mừng cho KLD Cổng Trời Đông Giang nói riêng và cho du lịch tỉnh Quảng Nam.

Tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO có gì đặc biệt?

Công ty du lịch DANAGO tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày với mức giá chỉ 750.000đ/khách đã bao gồm đầy đủ các dịch vụ:

- Hướng dẫn viên;

- Nước uống, bảo hiểm tour;

- Vé tham quan;

- Bữa ăn trưa tại nhà hàng;

- Xe đưa đón 2 chiều.

* Tham khảo lịch trình: https://dng.vn/tour-cong-troi-dong-giang

Với mức sống hiện tại ở Đà Nẵng, để đến tham quan một điểm du lịch sinh thái nằm cách trung tâm thành phố gần 100km thì nhiều khách du lịch đã lựa chọn đi tour của DANAGO thay vì tự túc hành trình tham quan.

DANAGO tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang gặp mặt giao lưu văn nghệ nhân ngày 8/3/2023.

Song, bên cạnh đó, cung đường quanh co đến Cổng Trời cũng lại là thứ đặc sản không thể bỏ qua của những tín đồ đam mê đi phượt. Với nhóm khách này, thay vì đi tour họ cảm thấy thú vị hơn khi di chuyển trên những đoạn đường này và chinh phục nó.

Vì vậy, ngoài tổ chức tour, doanh thu về lượt vé tham quan mà DANAGO bán ra cũng góp phần không hề nhỏ trong lợi nhuận của công ty này.

* Tham khảo: https://danago.vn/ve-cong-troi-dong-giang

Để nói về sức hấp dẫn của Cổng Trời Đông Giang thì cũng phải nhắc đến nhu cầu và xu hướng du lịch hiện nay của khách hàng.

Thay vì lựa chọn những điểm vui chơi có xu hướng khám phá, cảm giác mạnh, trải nghiệm thì nhiều người đã chọn phương án du lịch nghỉ dưỡng, gần gủi với thiên nhiên. Trùng hợp thay, đó là những điều đã và đang có tại Cổng Trời Đông Giang.

Du khách đi tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm.

Khách du lịch có thêm nhiều dịch vụ mới như massage, lưu trú, nhà hàng, tắm thác, thưởng thức đặc sản, giao lưu văn hóa, văn nghệ, tìm hiểu về làng truyền thống Cơ Tu…

Nếu bạn và gia đình đang tò mò về một thành phố Đà Nẵng xinh đẹp hay về Cổng Trời Đông Giang, có thể liên hệ đến công ty du lịch DANAGO để được tư vấn cụ thể.

Sam Sam - 1 năm trước

Rất tuyệt vời. Tôi đã từng tham gia tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của DANAGO. Hãng lữ hành này tổ chức tour có trách nhiệm, nhiệt tình và chu đáo đó các bạn.

Cẩm Nhung - 1 năm trước

Tour Cổng Trời Đông Giang của DANAGO đúng thật sự là phải nên trải nghiệm qua 1 lần, mình đã từng đi đến đây đầu tháng 2 nơi đây rất là đẹp và mình cũng đặc biệt ấn tượng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên DANAGO

Thuý Na - 1 năm trước

Cổng trời Đông Giang bây giờ có nhiều điểm mới và nhiều dịch vụ quá, tôi đi lúc khu du lịch đưa vào hoạt động được 3 tháng thì chưa có mấy điểm này. Chắc phải hẹn một ngày không xa tôi sẽ quay lại cổng trời Đông Giang để trải nghiệm tiếp.

Tải thêm