Thứ 7, 20/04/2024, 15:53[GMT+7]

Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế

Thứ 3, 14/03/2023 | 15:57:31
3,116 lượt xem
Sáng ngày 14/3, đoàn kiểm tra của Sở Y tế đã đến kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà (Hưng Hà).

Các thành viên trong đoàn kiểm tra thực tế tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà.

Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà là bệnh viện ngoài công lập, quy mô tương đương bệnh viện hạng III tuyến huyện. Bệnh viện có 4 phòng chức năng, 1 phòng tiêm chủng mở rộng và 7 khoa lâm sàng, cận lâm sàng. Nhân lực của bệnh viện hiện có 137 cán bộ, nhân viên y tế, người lao động. Dù vẫn còn một số khó khăn song bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, nâng cao chất lượng phục vụ, từng bước đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. 

Tại buổi kiểm tra, các thành viên trong đoàn đã tiến hành kiểm tra thông tin, số liệu hoạt động của bệnh viện; kiểm tra, đánh giá về công tác phòng, chống dịch Covid-19; công tác cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 và người bệnh khác; việc áp dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý nhà nước; khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế. Sau khi kiểm tra thực tế ở từng nội dung, các thành viên trong đoàn đã đánh giá kết quả đạt được, chỉ ra một số tồn tại, hạn chế; đồng thời hướng dẫn cách khắc phục nhằm giúp bệnh viện hoàn thiện và phát triển tốt hơn trong thời gian tới.

Trong ngày 14/3, 3 đoàn kiểm tra của Sở Y tế tiến hành kiểm tra tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình, Bệnh viện Phụ sản An Đức, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa...

Người dân đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà.

Theo kế hoạch, từ ngày 9-17/3, các đoàn kiểm tra của Sở Y tế tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện công lập, ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày