Thứ 7, 20/04/2024, 08:36[GMT+7]

Tour Hội An 1 ngày khiến du khách “trầm trồ” của DANAGO

Thứ 5, 16/03/2023 | 09:34:44
2,866 lượt xem
Phố cổ Hội An – một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam, việc khám phá cổ trấn lâu đời này luôn là “top trend” du lịch không chỉ đối với du khách nội địa mà còn với bạn bè quốc tế khi đến Việt Nam.

Thương hiệu uy tín DANAGO được nhiều nhóm khách lớn nhỏ khác nhau lựa chọn.

Đến nay, hầu như các công ty du lịch đều tổ chức tour Hội An 1 ngày đặc biệt là chương trình khởi hành từ Đà Nẵng.

Nổi bật giữa hàng trăm đơn vị lữ hành miền Trung, DANAGO được xem là cái tên sáng giá và có tiềm năng nhất mỗi khi nhắc đến Tour Hội An 1 ngày. Dự kiến tour Hội An 1 ngày của đơn vị này cũng sẽ đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trong năm 2023.

Khách du lịch trải nghiệm được gì trong Tour Hội An 1 ngày?

Nếu muốn tránh xa phố thị hối hả, thì đến Hội An, ngồi một góc cà phê vắng, cảm nhận sự an yên của một con phố cổ là một trải nghiệm không nên bỏ qua.

Dạo bước tại Hội An, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm những ngôi chùa có niên đại hàng trăm năm tuổi như Chùa Cầu, Chùa Phước Lâm…, chiêm ngưỡng các công trình hội quán, đền miều của người Hoa với lối kiến trúc cầu kỳ, sặc sỡ.

Nét ẩm thực nơi phố cổ cũng khiến người dân tự hào mỗi khi nhắc đến. Khám phá một vòng khu chợ đêm, thưởng thức các đặc sản người dân Hội An như: cao lầu, cơm hến, cơm gà, chè bắp, bánh mỳ Hội An…

Nếu muốn sắm cho mình những thứ làm quà, bạn có thể ghé vào cửa hàng đặc sản Hương Quảng nổi tiếng nơi Phố cổ, chọn cho mình những bánh kẹo thực phẩm, và hơn hết, nhớ mua yến sào Yến Hội, loại yến sào được mệnh danh là “Quảng Nam đệ nhất yến”, nứt tiếng bốn phương.

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống là lúc những chiếc đèn lồng đủ màu sắc và hình dáng thắp sáng khắp các con đường trong phố cổ. Đứng trên cầu Hội An, ngắm dòng sông Hoài lãng mạn khi chiều tà hoặc trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi thuyền ngắm cảnh đẹp bình yên hai bên bờ sông.

Đến với Hội An du khách lần đầu trải nghiệm cảm giác thú vị khi được đi thuyền thúng len lỏi qua rừng dừa nước. Thưởng thức màn biểu diễn lắc thuyền thúng và kỹ năng chèo thuyền thúng điêu luyện của người dân địa phương.

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-rung-dua-hoi-an-1-ngay

Hội An cho bạn cảm nhận vẻ đẹp nơi này không chỉ bằng mắt, mà còn bằng tai, bằng mũi, bằng xúc giác khi những cơn gió chạm vào.

Tháp Xá Lợi, điểm tham quan tại Ngũ Hành Sơn trong tour Hội An 1 ngày.

Tại sao DANAGO luôn là đơn vị dẫn đầu về tour Hội An 1 ngày tại Đà Nẵng?

Khi chúng tôi thực hiện một số khảo sát trên các diễn đàn du lịch, về các đơn vị lữ hành tổ chức tour Hội An 1 ngày uy tín tại Đà Nẵng, thì không ngoài dự đoán, cái tên DANAGO luôn là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất, và dẫn đầu danh sách công ty du lịch Đà Nẵng với hơn 90% du khách bình chọn.

Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi tour Hội An 1 ngày của DANAGO?

Với mức giá 350.000đ/khách, Tour Hội An 1 ngày của DANAGO được đánh giá là chương trình hấp dẫn, dịch vụ chất lượng với mức giá tour khá phù hợp.

Khởi hành 15 giờ đến 21 giờ hàng ngày, hành trình sẽ đưa bạn đến tham quan Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Làng đá Non Nước và Phố cổ Hội An.

Giá tour Hội An 1 ngày của DANAGO bao gồm:

- Xe du lịch đời mới, đưa đón tận nơi;

- Vé tham quan tại các điểm;

- Bữa tối đặc sản tại nhà hàng ở Hội An;

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình;

- Khám phá chợ đêm Hội An;

- Nước uống, khăn lạnh, bảo hiểm tour theo tiêu chuẩn.

Theo tìm hiểu, DANAGO ghi điểm trong lòng du khách không những vì phương thức làm việc chuyên nghiệp, mà còn bởi quy trình đặt tour dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hình thức thanh toán minh bạch.

Với triển vọng thị trường và sức hút thương hiệu DANAGO như hiện nay, có thể tin tưởng rằng, tour Hội An 1 ngày của DANAGO sẽ tiếp tục tăng trưởng và đạt được những cột mốc đáng kinh ngạc trong năm 2023.

Và cũng theo hướng đi này, dự kiến DANAGO ngoài tour Bà Nà Hill 1 ngày đang dẫn đầu xu hướng thì tour Hội An 1 ngày sẽ tiếp tục tiếp nối để giữ vị trí quan trọng trong các tour khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam.

DANAGO là thương hiệu lữ hành uy tín tại Đà Nẵng?

Qua tìm hiểu, có thể thấy, với cách hoạt động và tổ chức tour như hiện tại thì DANAGO được đánh giá là một trong những đơn vị lữ hành đáng tin cậy, chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường du lịch Đà Nẵng.

Thương hiệu DANAGO ngày càng phổ biến rộng khắp, trở thành một trong những thương hiệu thân thiện đối với người trong và ngoài ngành du lịch. Không chỉ vậy, DANAGO còn được Báo chí liên tục dành nhiều lời khen ngợi trong cách thức tổ chức tour.

Không chỉ tour gia đình, DANAGO còn tổ chức cho những công ty, tập đoàn lớn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO hay còn gọi là DANAGO TRAVEL là công ty du lịch kì cựu và có thâm niên lâu năm tại Đà Nẵng. Hoạt động chủ yếu trong mảng lữ hành tại khu vực Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, đơn vị này chú tâm phát triển vào những tour nội địa và inbound, đặc biệt là các tour khởi hành hàng ngày như tour Huế 1 ngày, Bà Nà Hill, Cù Lao Chàm, Hòa Phú Thành, Cổng Trời Đông Giang…

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay

Khi tiếp cận với bộ phận pháp chế của đơn vị này, chúng tôi được biết, DANAGO có hồ sơ pháp lý khá đầy đủ từ giấy phép đăng kí kinh doanh (Số 0402118435), đến giấy phép lữ hành (Số 48-N69/2022/SDL.GP-LHND); ngoài ra còn có Giấy phép đăng kí nhãn hiệu độc quyền mang thương hiệu “DANAGO” với số 425373 được cấp bởi Cục SHTT.

Bộ 3 giấy tờ pháp lý của DANAGO.

Trong khi nhiều doanh nghiệp chọn cách cung cấp sản phẩm gắn liền với lợi nhuận, thì DANAGO chọn cách phát triển khác biết, bằng cách đi chậm, lấy thương hiệu làm nền tảng, lấy uy tín là trọng, không ham lợi nhuận nhất thời. Vì vậy, đây cũng là điều đặc biệt mà chúng tôi tìm thấy tại DANAGO.

Có thể vì DANAGO lựa chọn trụ sở chính ngay tại Đà Nẵng nên phần lớn các lịch trình mà đơn vị này đưa ra đều khá hợp lý, chắc chắn về chất lượng, am hiểu về văn hóa bản địa, phù hợp với thời gian và hấp dẫn đối với điểm đến.

Các lịch trình hầu như được lên sẵn và tổ chức hàng ngày, vì vậy, khách du lịch dễ dàng đặt tour và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, khi xem qua những trang web mà DANAGO thiết kế, chúng tôi thấy được ở đó sự chỉnh chu, tỉ mỉ và khá sinh động. Các video, hình ảnh được sắp xếp một cách mạch lạc, bố cục rõ ràng, nội dung phong phú mang đến cái nhìn rất thuyết phục.

DANAGO là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng đang rất phát triển, bên cạnh tổ chức các tour ngắn ngày, tour gia đình các nhóm nhỏ, đơn vị này còn đứng ra tổ chức tham quan cho các công ty lớn, tour sự kiện khi đến Đà Nẵng.

Điển hình như tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày mới đây, DANAGO đã tổ chức cho đoàn khách là cán bộ công nhân viên của hai đơn vị Petrolimex Đà Nẵng và Cảng Vụ Hàng Không Miền Trung trong chuyến gặp mặt giao lưu vào ngày 8/3/2023.

Nhân viên của Petrolimex ĐN và Cảng Vụ Hàng Không Việt Nam giao lưu trong tour Cổng Trời Đông Giang 1 ngày do DANAGO tổ chức.

Hội An là điểm du lịch hấp dẫn không chỉ đối với du khách nội địa mà còn với phần đông khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bạn đọc có nhu cầu đến Đà Nẵng khám phá và nghỉ dưỡng, khi đến Hội An tham quan có thể tham khảo tour Hội An 1 ngày của DANAGO. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của đơn vị này ngay bên dưới.

TOP CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, p. Hòa Xuân, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Google Maps: https://goo.gl/maps/3JXhPAisVRXY5cpT6

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay