Thứ 7, 20/04/2024, 06:13[GMT+7]

35 thí sinh tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh chương trình GDTX cấp THPT

Thứ 6, 17/03/2023 | 15:43:01
5,376 lượt xem
Sáng ngày 17/3, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN – GDTX) huyện Đông Hưng, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh chương trình GDTX cấp THPT năm học 2022 – 2023.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng hoa chúc mừng.

Tham dự hội thi có 35 thí sinh là giáo viên tiêu biểu đến từ 8 trung tâm GDNN – GDTX trong tỉnh. Các thí sinh sẽ dự thi ở 8 bộ môn gồm: Toán, Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí và Tiếng Anh. Để chuẩn bị cho hội thi, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cơ bản cho các tiết dạy.

Hội thi thu hút sự tham dự của 35 thí sinh đến từ các trung tâm GDNN - GDTX trong tỉnh.

Hội thi là hoạt động chuyên môn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, là dịp để các thầy giáo, cô giáo thể hiện năng lực dạy học, khai thác, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học theo định hướng dạy học phát triển phẩm chất, năng lực người học. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học tại các trung tâm GDNN – GDTX, tạo động lực để cán bộ, nhà giáo phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/3/2023.

                                                                                      Duy Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày