Thứ 4, 01/05/2024, 16:02[GMT+7]

Khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho phụ nữ có con, cháu bị bại não

Chủ nhật, 19/03/2023 | 18:49:49
1,792 lượt xem
Sáng ngày 19/3, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Phụ sản Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Kho bạc Nhà nước tỉnh tổ chức chương trình khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho phụ nữ Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh (Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam).

Các bác sĩ, nhân viên y tế tư vấn sức khoẻ cho phụ nữ.

Tham gia chương trình, các bà, các mẹ có con, cháu bị bại não đã được khám các bệnh phụ khoa, siêu âm và được cấp thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, các bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Phụ sản Thái Bình đã tư vấn, hướng dẫn cách phòng, điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp. Đoàn Thanh niên Kho bạc Nhà nước tỉnh đã trao tặng những phần quà cho phụ nữ có con, cháu bị bại não tổng trị giá 3 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ các cơ quan nhằm hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Đại diện đoàn thanh niên các đơn vị tặng quà cho phụ nữ có con, cháu bị bại não.

Ngoài chương trình khám sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho phụ nữ có con, cháu bị bại não, hàng năm, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Phụ sản Thái Bình còn tổ chức các hoạt động khám, cấp thuốc miễn phí cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trong tỉnh.

 

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày