Thứ 6, 03/05/2024, 06:14[GMT+7]

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ: Khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí, tặng quà đối tượng chính sách, người cao tuổi

Chủ nhật, 19/03/2023 | 19:07:56
2,123 lượt xem
Trong 2 ngày (18-19/3), Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp các đơn vị: Bảo hiểm Xã hội huyện, Chi đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ, Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực (Quỳnh Phụ) và tổ chức đoàn cơ sở tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà và tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT cho 150 đối tượng là cựu TNXP xã Quỳnh Trang và 150 người cao tuổi xã An Tràng (Quỳnh Phụ).

Các y bác sĩ trẻ Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Quỳnh Trang.

Đây là những hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Các y, bác sĩ là các đoàn viên trẻ của 2 bệnh viện tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị; tư vấn kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp giúp người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tuổi trẻ Quỳnh Phụ tặng quà đối tượng chính sách xã An Tràng. Tuổi trẻ Quỳnh Trang hướng dẫn người dân thực hiện chuyển đổi số.

Đoàn thanh niên các xã tổ chức tuyên truyền về chính sách BHXH, BHYT, về công tác chuyển đổi số cho người dân... Các hoạt động thể hiện tinh thần nhân đạo sâu sắc, sự quan tâm của tuổi trẻ Quỳnh Phụ đối với cộng đồng.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày