Thứ 7, 20/04/2024, 07:07[GMT+7]

Dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và kết nạp đoàn viên mới

Thứ 4, 22/03/2023 | 15:40:33
3,593 lượt xem
Sáng ngày 22/3, tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tổ chức lễ dâng hương báo công với Bác.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng cán bộ, giáo viên, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, cán bộ, giáo viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Khắc ghi lời Bác dạy, những năm qua, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình luôn nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi trên các mặt công tác; tuổi trẻ toàn trường đã xung kích, tình nguyện, sáng tạo đảm nhận, thực hiện tốt nhiều công trình, phần việc thanh niên. Thông qua các phong trào, nhiều nhân tố mới, điển hình trong thanh niên được phát hiện góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp về lớp thanh niên của nhà trường trong thời đại mới, đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trở thành lá cờ đầu trong phong trào thanh niên của tỉnh.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn tại lễ báo công. 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận giấy khen của Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tại lễ báo công. 

Trước anh linh của Người, cán bộ, giáo viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên nhà trường hứa tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của đoàn và những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, ra sức học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện và công tác; quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nông thôn mới và  thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao huy hiệu đoàn cho các đội viên ưu tú. 

28 đội viên thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn. 

Nhân dịp này, nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc đã được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn, giấy khen của Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình; 28 đội viên thanh niên ưu tú của nhà trường được kết nạp Đoàn.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày