Thứ 3, 23/04/2024, 17:00[GMT+7]

Huyện đoàn Hưng Hà: Tổ chức chương trình tư vấn, tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:11:20
3,329 lượt xem
Sáng ngày 26/3, Huyện đoàn Hưng Hà phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; Học viện Kỹ thuật Quân sự; Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức chương trình tư vấn, tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 cho trên 500 học sinh Trường THPT Đông Hưng Hà, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp-Giáo dục Thường xuyên huyện.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Hưng Hà tặng hoa chúc mừng.

Tham gia chương trình tư vấn, các đoàn viên, thanh niên, học sinh được tìm hiểu các thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; những điều thí sinh cần lưu ý trong tuyển sinh vào các ngành, nghề đào tạo; các hình thức đăng ký xét tuyển vào các trường đại học; nhu cầu nguồn nhân lực trong giai đoạn hiện nay.

Các em học sinh được trao đổi trực tiếp về những thắc mắc trong quá trình tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp.  Tiết mục biểu diễn văn nghệ tại chương trình tư vấn.

Bằng hình thức hỏi, đáp trực tiếp, nhiều băn khoăn, trăn trở của đoàn viên, thanh niên, học sinh về lựa chọn trường, chọn nghề, việc làm và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai đã được đại diện các trường đại học chia sẻ, giải đáp kịp thời. Qua đó, giúp các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn nghề nghiệp, hướng đi phù hợp với sở thích, năng lực bản thân.

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày