Thứ 7, 29/06/2024, 22:48[GMT+7]

Tập huấn cài đặt, quản lý khai thác sử dụng các phần mềm chuyên ngành kiểm tra Đảng

Thứ 4, 29/03/2023 | 16:00:06
2,543 lượt xem
Ngày 29/3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai, tập huấn cài đặt, quản lý khai thác sử dụng các phần mềm chuyên ngành kiểm tra Đảng cho cán bộ, công chức các phòng nghiệp vụ thuộc cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ủy ban kiểm tra các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và cán bộ phụ trách công nghệ thông tin các huyện ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự hội nghị.

Các đại biểu được giới thiệu, tập huấn cài đặt, quản lý khai thác sử dụng các phần mềm: thống kê số liệu và cập nhật, khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu thống kê trong ngành kiểm tra Đảng; quản lý hồ sơ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; quản lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh.

Tập huấn việc cài đặt, quản lý khai thác sử dụng các phần mềm chuyên ngành kiểm tra Đảng.

Các nội dung tại hội nghị tập huấn là những vấn đề mới của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Thông qua hội nghị giúp việc triển khai các phần mềm chuyên ngành kiểm tra Đảng từ trung ương đến cơ sở được kịp thời, hiệu quả, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác kiểm tra Đảng trong tình hình mới; đồng thời giúp cho cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng ở các cấp nắm vững, hiểu rõ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Mạnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày