Thứ 6, 03/05/2024, 12:11[GMT+7]

Thống nhất một số nội dung dự sinh hoạt chi bộ, đảng bộ tại Huyện ủy Kiến Xương

Thứ 4, 29/03/2023 | 18:08:09
3,180 lượt xem
Chiều ngày 29/3, Huyện ủy Kiến Xương tổ chức hội nghị gặp mặt các cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ các xã, thị trấn trong huyện. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Kiến Xương đã thông báo về việc phân công, bố trí các đồng chí là cán bộ tỉnh, huyện về dự sinh hoạt với chi bộ, đảng bộ các xã, thị trấn trong huyện. Với tinh thần cầu thị, Huyện ủy Kiến Xương mong các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình về cơ sở để huyện có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công về dự sinh hoạt với các chi bộ, đảng bộ đúng quy định. Trong quá trình sinh hoạt chủ động nắm bắt tình hình, những vấn đề nổi cộm, khó khăn, vướng mắc ở cơ sở để kịp thời tham mưu, chỉ đạo giải quyết kịp thời. Các sở, ngành tiếp tục tạo mọi điều kiện giúp đỡ để huyện Kiến Xương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, nhất là trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu.                                                             

Thu Thủy