Thứ 6, 19/04/2024, 19:11[GMT+7]

Ký kết giao ước thi đua cụm thi đua ngành văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng

Thứ 6, 31/03/2023 | 15:33:26
9,341 lượt xem
Sáng ngày 31/3, tại Thái Bình, cụm thi đua ngành văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cụm thi đua ngành văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng xây dựng kế hoạch tổ chức phong trào thi đua và khen thưởng trên các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2023 với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động giao lưu, trao đổi, liên kết khai thác tiềm năng, thế mạnh để phát triển, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân… Hoạt động của cụm thi đua được tổ chức thiết thực, hiệu quả. Việc bình xét thi đua cuối năm bảo đảm chính xác, khách quan, kịp thời.

Các đại biểu dự hội nghị.

Phát biểu chào mừng tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Đồng chí khẳng định trong thành tích chung của cả tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của ngành văn hóa, thể thao và du lịch... Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cụm thi đua đồng bằng sông Hồng tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung đã đề ra trong kế hoạch thi đua của cụm; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; quán triệt và thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Bám sát các văn bản của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động để cụ thể hóa trong các phong trào thi đua của các tỉnh trong cụm, bảo đảm phong trào thi đua của cụm không ngừng đổi mới, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, nâng cao chất lượng, góp phần động viên, khích lệ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn các tỉnh hăng hái thi đua, lập nhiều thành tích, hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Thường xuyên sơ kết, tổng kết phong trào thi đua và đổi mới, nâng cao chất lượng công tác khen thưởng. Tăng cường khối đại đoàn kết giữa các sở trong cụm, quan tâm, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các nội dung thi đua để cụm ngày một vững mạnh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình nhận cờ đơn vị cụm trưởng cụm thi đua đồng bằng sông Hồng năm 2023.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023. 

Tại hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã tiếp nhận cờ đơn vị cụm trưởng cụm thi đua các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2023. Lãnh đạo các đơn vị trong cụm đã tập trung thảo luận về bảng điểm, các tiêu chí chấm điểm thi đua năm 2023; đồng thời chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chung của ngành; các giải pháp tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi trong cụm thi đua. 9 đơn vị trong cụm thi đua đồng bằng sông Hồng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tú Anh