Chủ nhật, 28/07/2024, 13:21[GMT+7]

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0

Thứ 2, 03/04/2023 | 14:39:01
9,579 lượt xem
Đó là nội dung của hội nghị chuyên đề do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào sáng ngày 3/4. Các đồng chí lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hơn 200 doanh nhân đại diện các hội thành viên và doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh tham dự hội nghị.

Tiến sỹ Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam chia sẻ tại hội nghị.

Các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam chia sẻ các nội dung cơ bản chủ trương, chính sách, chiến lược của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế số; những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với sự phát triển của doanh nghiệp; thực trạng công tác chuyển đổi số trong các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp hiện nay… Đặc biệt, các doanh nhân, doanh nghiệp được tiếp cận hệ thống kiến thức nền tảng về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, về văn hóa doanh nghiệp và những vấn đề ứng dụng số hóa để xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh mong muốn, những kiến thức quan trọng này sẽ giúp doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình hiểu rõ, hiểu sâu được tầm quan trọng của hoạt động chuyển đổi số, nhân diện được thời cơ, thách thức từ đó sớm chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Cụ thể, các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình số hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh, thiết lập các kênh cung cấp dịch vụ số hiệu quả. Các doanh nghiệp cũng tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ số phục vụ xây dựng văn hóa doanh nghiệp góp phần đưa doanh nghiệp phát triển bền vững và hội nhập thành công.

Khắc Duẩn